- Bẩm vua, quân Lương đã kéo đến phía Nam rồi ạ!!!
- Nhanh như vậy sao, quả là nhanh thật. Đại tướng quân sao rồi?
- Bẩm, đại tướng quân vẫn đang trụ phía Bắc ạ
- Được rồi ngươi lui đi
- Thần xin cáo lui
Nguyễn quốc là nước giàu về lương thực thực phẩm nhưng lại yếu về những mặt khác, Nguyễn quốc là nước không gây chiến tranh với các nước khác. Nhưng không hiểu vì sao Lương quốc lại đang phất cờ xâm chiến nước Nguyễn, khó đoán, quả rất khó đoán tên vua nước Lương đang nghĩ gì.
Lương quốc giàu về mọi mặt, những năm gần đây nghe nói bên Lương quốc xảy ra tình trạng thiếu thốn lương thực, phải chăng đây là nguyện nhân...
Lương Xuân Trường, một người con phải cầm kiếm từ sớm, đã ra trận khi còn rất trẻ, đã máu lạnh đến mức chỉ cần nghe tên hắn thì ai nấy đều rùng mình. Thay cha lên ngôi vua từ sớm, hắn luôn rất tỉnh táo, luôn có những suy nghĩ thấu đáo trong đầu mà không phải ai cũng nghĩ ra.
Lần này mục tiêu của hắn là Nguyễn quốc, không quá khó khăn đối với hắn, nhưng đáng nói là nước bên kia cũng rất hay khi đã cầm cự được tận 3 tháng. Bao nhiêu đó thời gian đủ rồi, không vờn nữa, một trận nữa là xong.
Nguyễn Công Phượng đứa con thứ của vua Nguyễn, cậu là người ăn nói khéo léo, rất hiểu ý người khác, lại có gương mặt điển trai có chút đáng yêu, văn võ song toàn, rất đáng khâm phục. Cậu không phải là người thích sự gò bó, cậu hay trốn ra ngoài chơi, ngao du nhưng không bao giờ bỏ bê chuyện khác. Nghe thì nhiều nhưng không phải ai cũng biết mặt cậu vì cậu rất ít khi diện kiến người khác.
Nghe tin nước đang bị chiếm, là một hoàng tử không có lí do gì mà cậu không quan tâm cả, nhưng cậu cũng không thể xông pha ra trận như hoàng huynh của mình là Tuấn Anh. Một người rất đáng ngưỡng mộ. Cậu chỉ trong hoàng cung, anh và cha cậu không yên tâm về cậu nên không cho cậu ra ngoài nhiều. Lần này tình hình cấp bách, cậu diện kiến xin cha cho mình dẫn quân ra cho hoàng huynh vẫn hơn, vừa có cơ hội cùng hoàng huynh của mình xông pha mặt trận. Cha cậu lúc đầu không đồng ý, nhưng cậu là người thuyết phục giỏi, cha cậu đành đồng ý....
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống nhầm ánh mắt 💓
FanfictionTruyện viết về thời cổ trang. Lương Xuân Trường trong vai vua Lương quốc Nguyễn Công Phượng trong vai hoàng tử Nguyễn Quốc Nguyễn Văn Toàn trong vai thị vệ hoàng tử Nguyễn quốc Vũ Văn Thanh trong vai đại tướng Lương quốc Cùng một số nhân vật khác d...