Đang đi trên đường dẫn quân cho hoàng huynh của mình thì cậu quyết định cho tất cả nghỉ ngơi để không phải mất quá nhiều sức lực không cần thiết. Trong lúc cho nghỉ ngơi, cậu không yên tâm mà cưỡi ngựa đi riêng. Lần này quá xui cho cậu rồi.
Vua Lương cũng nhàm chán mà không ở yên trong trại được, liền cưỡi ngựa đi lanh quanh kiếm thú vui. Khi đang cưỡi ngựa chậm rãi thì liền có 1 cung tên bay thẳng vào đầu nhưng do tài của anh vô cùng nhạy bén nên đã vô hiệu hoá sự nguy hiểm của nó. Nhìn qua lại thì anh vẫn chưa thấy được cung tên đấy bay ra từ đâu, anh bắt đầu cảm thấy thú vị rồi đây. Bắt đầ cưỡi ngựa đi tìm cung tên ấy.
Công Phượng đang cưỡi ngựa thì có một đám binh lính mặc đồ Lương Quốc, cậu bắt đầu thấy có phần bất thường liền muốn lẫn để tránh gây ra sự việc gì đáng tiếc cho cả 2 bên cả, nhưng chưa kịp thì cậu đã bị bắt gặp do vướng phải cây gai bên mé làm cậu bị chảy máu và gây tiếng động khá lớn. Cậu bắt đầu bị bao vây, mặc dù cậu có võ công nhưng nó chỉ có giới hạn chứ không phải là tốt nhất.
- Các ngươi định làm gì đấy?
- Làm gì thì bọn ta cũng không cần ngươi hỏi, có tiền thì đưa, không thì ta lấy mạng
- Ta chỉ là người đi ngao du làm gì có nhiều tiền.
- Thế à! Thấy mặc đồ cũng được mà không có tiền hả? Cũng không sao nha, tao thấy người cũng được đấy, haha
- Các ngươi đừng có mà vô liêm sỉ.
Cậu không muốn đôi co quá nhiều nên đành nhường bước vậy.
- Được, ta đưa các ngươi tiền
- Muộn, tao thấy ngươi rất đẹp nha, cơ thể lại quyến rũ nhỉ
Cậu thật không hiểu, lần này không lẽ phải đánh ư. Cậu dịch chuyển thì liền bị một mũi tên nhưng lại khá nhỏ được phun ra, nhanh chóng né nhưng nó quá nhanh làm cậu bị trúng, té xuống ngựa, cậu liền thấy bản thân liền có phần yếu đi, họ bắt đầu tụm lại đầu vuốt cái mặt mịn xuất cậu, có người cởi y phục trên của cậu làm hở cái vai trắng ấy, cả xương quai xanh vô cùng quyến rũ, cậu cố chóng cự nhưng có vẻ nó là thuốc mê vì cậu có luyện võ công nên bản thân gượng không bị ngất ngay. Cuối cùng bọn chúng cũng bay tới mà cắn xương quai xanh của cậu, cậu ướt không bất lực mà giết bọn chúng. Ngay lúc này, vua Lương xuất hiện nhưng lại thấy cảnh tượng làm hắn vô cùng tức, giết chết chính quân lính của mình, hắn ghét nhất là thể loại vô sỉ như vậy. Xong xui hắn lại xem người đó, hắn vô thức bị hình ảnh của cậu quyến rũ bất chợt đến khó tưởng, hắn cởi chiếc Áo choàng ra để khoác lên người cậu, còn cậu thì thấy như bản thân được cứu mà vô thức ngất trong lòng của người trước mặt mình....
BẠN ĐANG ĐỌC
Uống nhầm ánh mắt 💓
FanfictionTruyện viết về thời cổ trang. Lương Xuân Trường trong vai vua Lương quốc Nguyễn Công Phượng trong vai hoàng tử Nguyễn Quốc Nguyễn Văn Toàn trong vai thị vệ hoàng tử Nguyễn quốc Vũ Văn Thanh trong vai đại tướng Lương quốc Cùng một số nhân vật khác d...