Khuê Trung Ký 8

81 0 0
                                    

Bạch Đường gật đầu: "Hảo. Này sự liền giao do ngươi đi truy xét."

Vân Hoàn hơi chút nhẹ nhàng thở ra, đang muốn rời khỏi, đột nhiên nghĩ đến tối hôm qua chứng kiến tình hình, lại không biết Thanh Huy phải hay không là đã đem thực tình báo cho Bạch Đường.

Ai biết Bạch Đường sớm xem ra nàng có chút đoán sắc: "Còn có sự?"

Vân Hoàn vội cúi đầu nói: "Thượng thư... Đêm qua có từng hồi phủ?"

Bạch Đường nói: "Chưa từng, thế nào?"

Vân Hoàn ở đâu dám tái nghĩ Liễu Tung Hậu tửu quán trung cử chỉ, chỉ là nhược còn tái nói với Bạch Đường đi xuống, chỉ sợ thiếu không được liền muốn chính miệng đề cập , chỉ phải nói: "Cũng không có, hạ quan thuận miệng nhất hỏi, thỉnh thượng thư thứ tội."

Bạch Đường gặp trên mặt nàng lại có chút không tự tại, đột nhiên nói: "Ta nghe nói đêm qua, ngươi... Quý hành nghiệm, còn có Thanh Huy tam nhân, tằng nhất đồng xuất ngoại uống rượu?"

Vân Hoàn chính lui ra ngoài, nghe nhấc lên, cứng đầu nói: "Vâng."

Bạch Đường hỏi: "Phải chăng có sự phát sinh?"

Trong lòng Vân Hoàn kêu khổ, trầm mặc khoảng khắc, miễn cưỡng nói: "Tựa hồ... Thanh Huy công tử, có lời nói muốn cùng thượng thư nói."

Bạch Đường nói: "Ngươi khả biết hắn muốn nói là cái gì?"

Vân Hoàn thật là lúng túng, sau này hối mới vừa nhiều hỏi na nhất câu: "Hạ quan, không... Không thậm rõ ràng."

Bạch Đường nhíu lại chân mày xem nàng một hồi, rốt cuộc nói: "Đã như thế, ngươi liền đi bãi."

Vân Hoàn vội vàng đáp ứng thanh, rốt cuộc không dám dừng lại, bận bịu xoay người ra môn, sau lưng Bạch Đường vọng nàng có chút gấp gáp bóng lưng, lại bỗng dưng nhất cười, cười ảnh lý trộn lẫn quá nhiều đông tây, lại kêu nhân không cách nào hình dung.

Lại nói Vân Hoàn men theo hiên hạ hướng ngoại, thả đi thả suy nghĩ Quân Sinh sự, lại ám ám kỳ trông hắn bình an vô sự.

Chính đi gian, lại thấy phía trước viện trung chậm rì rì đi ra nhất đạo nhân ảnh tới, cũng Quý Đào Nhiên.

Quý Đào Nhiên gặp nàng vội vàng , liền hỏi: "Đi đâu tới?"

Vân Hoàn nói: "Mới vừa thượng thư truyền ta, đem Tiết tiên sinh mất tích án tử giao ta tới truy xét, ta nghĩ tức khắc liền đi Sướng Âm Các nhìn một cái."

Quý Đào Nhiên nói: "Là ngươi lĩnh này sự?"

Vân Hoàn gật đầu, Quý Đào Nhiên gặp hiên hạ vô nhân, giữ chặt nàng nói: "Không phải ta nói, này sự chỉ sợ không hảo xử trí."

Vân Hoàn hỏi: "Thế nào nói?"

Quý Đào Nhiên nói: "Ngươi khả biết, là ai tới bộ lý tố giác kêu tra ?"

Vân Hoàn cũng biết Quân Sinh cùng Tịnh vương tối thân thiết: "Tất nhiên là Tịnh vương gia?"

Quý Đào Nhiên lắc đầu, Vân Hoàn nói: "Là Sướng Âm Các nhân?"

Khuê Trung KýWhere stories live. Discover now