Phần 21

32 3 1
                                    

Từ khi nó và VN chính thức quen nhau thì lúc nào cũng dính lấy nhau , VN thiếu điều dọn đồ tới bệnh viện ở với nó mà thôi ...

Nó sau khi ra viện , thì cũng TF chụp hình bù lại cho tập chí NEW ..

Giờ nó với TF đang ở sudio tập chí NEW để chụp bù lại lúc nó bị thương , nhân viên ở sudio đều nhìn nó và VN . Nó hiếu kỳ nhìn chị sela hỏi :

- sao mọi người ai cũng nhìn em với Nguyên ca hết vậy ..

( âu : quen rồi đổi xưng hô luôn nha .. )

- thì do lúc em ngất đi đó , VN ôm em la lớn " nói yêu em , kêu em đừng bỏ cậu ấy lại " nên mọi người thấy hai đứa hiếu kỳ nhìn thôi ...

- à ! Thì ra là vậy , em biết rồi . Giờ em đi trêu nguyên ca đây ...

Nói xong nó đi luôn , thấy VN đang chụp hình thì nó vòng tay nhìn VN cười . Thấy nó cười thì VN nhìn nó cười lại , khi VN vừa chụp xong thì nó nhìn VN cười gian hỏi :

- hôm em bị thương đó , em ghe có ai nói yêu em . Kêu em đừng bỏ anh , có phải là anh nói không nha ...

Ghe nó hỏi thì VN nhìn nó chối :

- sao ! Anh có nói sao , sao anh không nhớ ta . Chắc em nghe nhầm hay nhớ nhầm đó ...

Còn nó khi thấy VN chối thì chu mỏ , nhảy lên lưng ôm cổ VN vừa ôm vừa nói :

- anh nói dối ! Anh có nói mà , em ghe chị sela nói lại đó . Anh đừng hòng mà gạt em ...

VN thấy nó đu lên người mình , lại ôm chặt như vậy thì cũng vòng tay ra sau giữ chặt nó cười nói :

- được rồi ! Được rồi , anh có nói . Anh yêu em được chưa ...

Ghe xong nó chòm lên hôn mạnh vào má VN cười nói :

- được ! Tha cho anh đó ... 

Nói xong nó cũng leo xuống khỏi người VN , thì ghe được tiếng chụp hình phát ra từ đâu đó . Nhưng khi nó xoay lại tìm kiếm thì không biết phát ra từ đâu , nó tưởng mình ghe nhầm . Nên cũng không quan tâm nữa ...

Nó và TF sau khi chụp hình cho tập chí NEW xong , thì hình nó và TF cũng được lên trang bìa . Bán chạy nhất hiện nay , ngoài ra hình nó và TF cũng được treo trên những tấm biển quảng cáo to ở các chỗ trọng điểm . Đèn led ở quảng trường và các nơi trọng điểm cũng được mở hình nó và TF 24/24 , tóm lại bên tập chí NEW quảng cáo rất rầm rộ . Nên hiện giờ ai mà không biết nó với TF thì cũng phải biết , giờ nó và TF đã nổi càng nổi hơn ....

Nó nhân tiện hôm nay không có lịch làm việc , VN cũng không có nên nó qua bên chỗ ký túc Chơi với VN ...

Nó và VN đang ngồi trên sofa , nó dựa vào người VN lướt weibo thì nó bất ngờ la lớn :

- không phải chứ ! ...

VN đang cầm điện thoại chơi game , ghe nó la lên thì cũng hiếu kỳ nhìn qua nó hỏi :

- nè ! Em sao nữa đó , tự nhiên la lớn như vậy ...

Ghe VN hỏi thì nó không trả lời mà nhìn qua VN , đưa điện thoại cho VN nói :

THEO ĐUỔI THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ