Chap 15

24 5 2
                                    

Nó nhìn VN đuổi theo TK thì trong lòng cũng hiếu kỳ , nhưng nó vẫn cố tỏ ra bình thường mà đừa giỡn vớ chú chó con màu trắng mà VN vừa tắm xong đưa cho nó ...

Ba nó thấy nó , TK và VN nhưng vậy thì cũng lắc đầu và nhìn chị sela nói :

- cô ! Rảnh thì kể rõ mọi chuyện cho tôi biết , tại sao con bé lại như thế này . ..

- vâng ! Thưa chủ tịch ....

Nói chuyện với chị sela xong thì ba nó đi tới xoa đầu nó nói :

- thôi con ghỉ đi nha , ba về thu xếp chuyện công ty ở bên này đã ...

Nó bất ngờ xoay lại nhìn ba nó hiểu kỳ hỏi :

-bộ ba tính mở thêm công ty bên này sao ạ , vậy con có thể ở bên này không cần về hàn quốc nữa phải không ạ ...

- sao ghe nói ba mở công ty mà con vui vậy nha , bộ con không muốn về bên hàn nữa à ....

Ghe ba nó nói vậy nó chu mỏ ôm lại ba nó nịnh nói :

- bên nào cũng được , mà ba mở công ty bên này thì ở bên này khoẻ hơn . Khỏi bay đi bay về ba há ...

- con chỉ giỏi biết nịnh thôi , ba đi đây , con ghỉ ngơi đi . Rảnh ba tới thăm

- dạ ! Ba đi ạ ... nó đứng nghiêm giơ tay theo kiểu quân đội cười trả lời ...

Chị yuna và TT nhìn thấy ba nó đi khỏi thì nhìn qua nó và chị sela hiếu kỳ hỏi :

- sao ba của ngọn ân là người hàn , lại còn là chủ tịch nha . Sao xưa giờ không thấy em ấy nhắc tới nha ...

Chị sela ghe xong thì nhìn qua chị yunna và TT giải thích :

- chỉ là ba nuôi thôi , lúc em ấy mới vô viện em cũng nói với chị mà . Do em ấy từ bỏ tất cả sự nghiệp đang nổi ở đây mà qua hàn , một nơi xa lạ nên em và em ấy sống rất khổ . Tìm việc khắp nơi , có khi em ấy làm người mẫu tự do . Ai kêu chụp gì thì làm náy , khi làm nhân viên ở trung tâm thương mại . Cuộc sống cũng như ổn định , nếu như không có cuộc thi tuyển người mẫu cho công ty của chủ tịch thì em ấy cũng không có ngày hôm nay ...

Nó ghe xong thì cười khổ lắc đầu kể tiếp :

- cũng may lúc đó em đang làm tại trung tâm nên mới gặp được cuộc thi đó , rồi gặp được chủ tịch . Rồi em thi đậu vào được công ty , chủ tịch biết hoàn cảnh em như vậy nên mới nhận em làm con nuôi . Cũng nhờ đó em mới thành người mẫu diên viên yonna như bây giờ ...

Chị yunna và TT ghe nó và chị sela nói xong thì không biết nói gì , ngoài trừ nhìn nó đang cười khổ mà đau lòng thây cho nó . Không ngờ nó cũng khổ nhiều như vậy ...

VN và TK khi nói chuyện xong định đi vào thì ghe chị sela và nó nói như vậy thì nhìn vào nó đang cười , cố tỏ ra như không có gì để trấn an mọi người . TK lắc đầu cười khổ nhìn VN hỏi :

THEO ĐUỔI THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ