[BHTT] Yêu Thương - Vô Nhân Lĩnh Thủ (Bộ 1/1)

9.9K 73 3
                                    

=================.

Tác phẩm / yêu thương [gl].

Tác giả / không người lĩnh.

Nơi phát ra /http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=415643.

Cuối cùng đổi mới ngày /2010-05-09.

==================.

∵﹜ Viên Quỳnh.

A Vượng hướng Hoàng Vĩ Thịnh giới thiệu Viên Quỳnh thời điểm khi là như thế này nói :“Nàng là đại lục đến, kêu Viên Quỳnh, bên kia hỗn không nổi nữa, cho nên ta đem nàng mang đi ra, đừng nhìn nàng một cái cô gái, thân thủ tốt lắm, hội tiêu xe, thương pháp cũng không sai, mấu chốt nhân thực trượng nghĩa, đem nàng đặt ở bên người, tuyệt đối sẽ không sai”.

Viên Quỳnh kỳ thật không gọi Viên Quỳnh, nàng kêu Vương Lị Nỉ, chẳng qua Vương Lị Nỉ tên này đối chính nàng mà nói cũng thực xa lạ , xa lạ đến đi ở trên đường người khác kêu một tiếng, nàng cũng sẽ không có gì phản ứng, cũng không phải cố ý làm bộ, mà là tên này thật sự đã muốn rất xa lạ , hiện tại nàng đã kêu Viên Quỳnh.

Hoàng Vĩ Thịnh nhìn Viên Quỳnh, cử gầy một cái cô gái, bộ dạng khá tốt, có 168 cao như vậy, liễu hiệp loan mi, mắt xếch, mũi cao thẳng, ở hé ra gầy mặt trái xoan thượng cũng không có vẻ đột ngột, môi bạc tước, màu da tế bạch, tóc dài, sơ đuôi ngựa, dáng người cũng tốt lắm, nhưng là trên người nàng tìm không thấy bao nhiêu đô thị cô gái hơi thở, bạch áo sơmi, hắc ngực, quần bò, trên chân một đôi giày chạy đua, son phấn không thi, trên người còn nghe được gặp một cỗ thản nhiên trẻ con nhũ sương hương khí.

Nàng là cái loại này khí chất nội liễm nhân, nhưng là liền bởi vì nàng không hiện sơn dấu diếm thủy trầm ổn nội liễm khí chất, càng thêm có vẻ nàng cùng khác cô gái bất đồng, Hoàng Vĩ Thịnh hỏi nàng:“Hỗn đã bao lâu? Ngươi một cái cô gái gì chứ hỗn này đi?” Viên Quỳnh trả lời nói:“Thiếu tiền dùng bái, đi ra mau hai năm , thức nhân không rõ, ba tháng trước cho người khác mua, hiện tại đại lục cảnh sát ở bắt ta”.

Hoàng Vĩ Thịnh nở nụ cười, nói:“Thiếu tiền dùng ngươi cũng không dùng hỗn này đi, ngươi hôm nay sinh tiền vốn không sai sao, một cái cô gái có điểm ấy là đủ rồi, hai chân một phần, hoàng kim vạn lượng a, so với mua phấn đến tiền dễ dàng nhiều”, chính hắn nói xong cười ha hả, hắn phía sau hoàng mao tử cùng A Thành cũng đi theo nở nụ cười.

Viên Quỳnh cũng đi theo cười rộ lên, chậm rì rì nói:“Hoàng ca tiền vốn cũng tốt lắm a, anh tuấn tiêu sái, hơn nữa như vậy cường tráng, ngài muốn đi quán ăn đêm, này phú bà cam đoan hai mắt tỏa ánh sáng, ngài yếu chuyển này phân tiền, tuyệt đối so với ta kiếm nhiều”, Hoàng Vĩ Thịnh sắc mặt rồi đột nhiên biến đổi, nhìn chằm chằm nàng, hắn phía sau A Thành đi tới, dương tay sẽ đánh nàng cái tát.

Viên Quỳnh phản thủ bắt được A Thành thủ, A Thành ngây ra một lúc, lập tức mắng đứng lên:“Thối đàn bà, đừng cho ngươi điểm nhan sắc ngươi liền đặng cái mũi lên mặt”, Viên Quỳnh cười nói:“Ta chính là chỉ đùa một chút, Hoàng ca nam tử hán đại trượng phu, như thế nào khả năng làm loại sự tình này? Đều cũng có tự tôn , ta cũng giống nhau, cái gì tiền đều kiếm, chính là bán thịt tiền không kiếm”.

[BHTT] Yêu Thương - Vô Nhân Lĩnh Thủ (3 bộ hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ