[BHTT] Yêu Thương - Vô Nhân Lĩnh Thủ (Bộ 3)

5.3K 33 17
                                    

=================.

Tác phẩm / yêu thương. Tam [gl].

==================.

∵﹜ năm tháng.

Sáng sớm, Ngô Phong còn tại rửa mặt chải đầu, Vương Lị Nỉ làm tốt điểm tâm, đặt ở trên bàn, chính mình ăn trước , một bên cầm báo chí xem. Toilet lý, Ngô Phong nói:“Ngươi nói đi, trôi qua mấy năm nay, ngươi còn có lúc trước đối của ta cái loại này kích tình sao?” Vương Lị Nỉ không chút để ý nhìn báo chí, uống trà nói:“Đương nhiên là có”.

Ngô Phong mơ hồ không rõ nói:“Ta cảm thấy ta đối với ngươi đều không có lúc trước kích tình , ngươi cũng đạm hơn, ngươi còn theo ta mạnh miệng”, không biết theo khi nào thì nói chuyện liền đem đề tài chuyển tới này mặt trên , Ngô Phong một tay cầm bàn chải đánh răng, một tay bưng đánh răng chén, theo toilet lý ló, khóe miệng còn mang theo kem đánh răng bọt, nói:“Nhớ ngày đó chúng ta nếu tách ra, ngươi một chiếc điện thoại có thể cùng ta đánh hai ba mấy giờ, hiện tại đâu, một tá điện thoại, quan phương lời nói khách sáo, ba phần chung quải cơ”.

Vương Lị Nỉ nhìn nàng cười, nói:“Ngươi là chê ta gọi điện thoại nói được không đủ nhiều a”, đang ở đánh răng Ngô Phong đem bàn chải đánh răng theo miệng lấy ra nữa, nói:“Không có, kỳ thật ngẫm lại, ta giống như cũng không nhiều lắm nói muốn cùng ngươi nói”, Vương Lị Nỉ như trước cười, nói:“Này không phải được rồi, chúng ta hai cái những mưa gió một đường đi tới, lại thanh thản ổn định qua nhiều như vậy năm, rất hiểu biết lẫn nhau , ngươi không ở bên người, ta cũng biết ngươi đang làm thôi, đánh cái điện thoại, ngươi ân một tiếng, ta có thể biết ngươi một ngày này có phải hay không vui vẻ, lại hoặc là không phải gặp gỡ phiền toái nan giải quyết chuyện tình, ta cũng không dùng chờ ngươi đến ngươi nói:‘Ta nghĩ ngươi’, mới có thể biết ngươi rất muốn rất muốn ta. Bởi vì ngươi một chút phi cơ, sẽ vô cùng lo lắng trở về đuổi, hơn nữa ta cũng cùng ngươi giống nhau, ngươi không biết là chúng ta hiện tại là không tiếng động thắng có thanh sao?”.

Ngô Phong hướng nàng làm cái mặt quỷ, nói:“Ta xem ngươi là thẩm mỹ mệt nhọc đi “, Vương Lị Nỉ nhìn báo chí, không chút để ý:” Sớm thẩm mỹ mệt nhọc “, Ngô Phong đi qua đi, đem bàn chải đánh răng nha chén đặt ở trên bàn, một phen đoạt đi rồi Vương Lị Nỉ trong tay báo chí, đem của nàng cằm khơi mào đến, nhìn của nàng ánh mắt nói:” Tử này nọ, có phải hay không muốn cho ta hảo hảo hầu hạ ngươi a?“.

Vương Lị Nỉ ha ha cười, nói:“Ta nói là đại chúng ý nghĩa thẩm mỹ mệt nhọc, ngươi nói một chút ta, cái dạng gì ở chợ chưa thấy qua? Cái dạng gì mỹ nữ chưa thấy qua, thấy được hơn, cũng liền như vậy. Sống đến này mấy tuổi, còn muốn là bị hé ra túi da biến thành thần hồn điên đảo, ta cũng coi như sống uổng phí , cho nên ta hiện tại thật thật thưởng thức ngươi nội tại mị lực, thân ái , ta muốn là vẫn yêu ngươi bề ngoài, ngươi chẳng lẽ không hội cảm thấy bi ai?“.

Ngô Phong nâng cằm nghĩ nghĩ nói:“Ta đây như thế nào cảm thấy ta yêu ngươi bề ngoài đâu?“Vương Lị Nỉ như trước ha ha cười, nói:” Ta không có ngươi xinh đẹp “, Ngô Phong lại nói:” Chủ yếu là ngươi có thể đem bề ngoài cùng nội hàm cho nhau hỗn hợp, sau đó ở một lần nữa tạo thành hoàn mỹ tổ hợp “, Vương Lị Nỉ dõng dạc, nói:” Cái này gọi là nhân cách mị lực”.

[BHTT] Yêu Thương - Vô Nhân Lĩnh Thủ (3 bộ hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ