Chương 258 : Sơn vũ dục đến
Bay nhẹ mà đi, phảng phất như gió thổi qua liễu, không mang theo chút dư thừa nào.
Móng tay trong suốt xéo qua trên cổ Phỉ Thành Liệt đang bay tới hộp ngọc, không hề phát hiện ra.
Hết thảy đều thực hoàn mỹ, hết thảy đều tự nhiên, nhìn không ra là do cố ý.
Đầu ngón tay vung lên, Lưu Nguyệt thả người một cái dừng ở mặt đất.
Phỉ Thành Liệt cùng Lưu Nguyệt lướt qua nhau, hướng tới hộp ngọc mà đi.
Cả hai đường ai nấy đi, đều tự lo liệu, nháy mắt một cái, lần lượt thay đổi, không có gì dừng lại.
Khóe miệng lạnh lùng chợt lóe mà qua một tia cười lạnh, Lưu Nguyệt rất nhanh nhìn lướt qua Hiên Viên Triệt đứng bên cạnh đài cao chưa chịu rời đi .
Không hề động dậy, hiểu được những gì Lưu Nguyệt muốn nói qua đôi mắt, Hiên Viên Triệt không có biểu tình gì, thân thể chậm rãi đi ra bên ngoài
Mà ở phía sau Lưu Nguyệt, vài đạo bóng đen liến hướng tới cướp được phật lạc hoa, lúc này thừa dịp loạn không động thủ, còn chờ đến khi nào.
Vân Triệu tốc độ nhanh nhất, thoạt nhìn là tránh né Bạch y nhân phía trước đâm tới, theo bản năng hướng phía sau ngã, kì thực phương vị lực đạo tính toán rất chuẩn xác.
Mắt thấy hộp ngọc kia rơi xuống chỗ mình, Vân Triệu mặt mày hiện lên một tia tinh quang, hai tay vung lung tung, nhìn như bối rối, kì thực bay nhanh chộp tới hộp ngọc.
Ở trước mắt bao nhiêu người đều không có khả năng, nhưng là thừa dịp hỗn loạn thì đều có khả năng làm được .
Vân Triệu có ý định như vậy.
Hộp ngọc hạ xuống, mắt thấy sẽ dừng trong tay Vân Triệu.
Cao thủ kia đột nhiên giơ cổ tay cao lên một chút , tay sắp chạm đến hộp ngọc, một chút liền hạ xuống dưới, Vân Triệu nhất thời hai mắt rùng mình.
Liền như vậy mềm nhũn, phía sau Phỉ Thành Liệt cái sau vượt cái trước, lâm khoảng không mạnh mẽ một phen đoạt lấy kia bạch ngọc băng hạp.
“Phanh.” Vân Triệu lúc này thân thể mới dừng, rơi xuống trên mặt đất, chân chính là sự tình trong nháy mắt.
Té lăn thật mạnh trên đất, Vân Triệu cũng không cố lấy hộp ngọc đã dừng ở trong tay người kia, quay đầu liền hướng phía trên đài nhìn lại .
Không ai, chỉ có một góc vạt áo đảo qua, đi vào đại môn ( cánh cửa lớn, cửa chính ý ) bên kia.
Gắt gao nhíu nhíu mày, Vân Triệu giật khuỷu tay, bây giờ vẫn không cử động được, ma huyệt trên khuỷu tay, rách tan một mảnh, ngay cả cử động cũng khó.
Thấp mắt đến bên chân chỗ ngón út, đang ở trên rất nhanh xoay tròn.
Vân Triệu lúc này nheo lại mắt, thật là thân thủ lợi hại, cư nhiên ngay cả hắn cũng không có nhận thấy được, đã đánh trúng ma huyệt của hắn.
Thân thủ bay trên mặt đất kia vẫn không ngừng xoay tròn, Vân Triệu thật sau nhìn lên hướng phía trên đài.
“Bảo hộ thái tử.” Trong một chỗ khác, vừa đoạt lấy bạch ngọc băng hộp, Phỉ Thành Liệt rất nhanh hướng sau liền lui, một bên rống to ra tiếng.