Sáng nay tôi đến trường với vẻ mặt vui vẻ, tôi thấy bảng thông báo của trường được bao nhiêu người xúm lại coi. Tôi đi đến đó và thấy những tờ giấy in những câu tỏ tình " sến sẩm" của tôi dành cho Kamura. Kamura từ đám đông đi đến và đè tôi vào tường nói với tôi:
- Cô nghĩ sao tôi lại rung động trước người con gái xấu xí như cô hả Yumiko??? Cô chỉ là cái gai trong mắt tôi thôi!!! Biến đi con nhóc xấu xí!!!
Cả trường cười tôi, tôi cảm thấy mình thật bất lực. Giọt nước mắt của tôi rơi xuống. Bỗng nhiên có 1 chàng trai bước tới và nắm tay tôi, nói to:
- Tỏ tình với người mình yêu thì có gì sai???
Anh ấy là Tokuma, 21 tuổi. Hội trưởng của trường, anh ấy rất đẹp trai, ga- lăng, phong độ. Anh là chàng trai quyến rũ và tốt bụng. Anh rất quan tâm đến tôi, mặc dù tôi không hiểu vì sao tôi lại có cảm giác quan hệ giữa tôi và anh ấy rất đặc biệt. Anh ấy là 1 Hot Face với lượt follow khủng ( hơn 1.000.000 người theo dõi và con số vẫn tiếp tục tăng). Đẳng cấp giữa tôi và anh chênh nhau 1 trời 1 vực. Tôi có cảm giác anh Tokuma và tôi quen nhau từ rất lâu rồi nhưng vì tôi bị mất trí nhớ từ lúc 18 tuổi và không nhớ 1 chút gì về kí ức lúc nhỏ và kí ức trước đó.
Tôi ngạc nhiên, anh Tokuma nắm tay tôi và nói với Karuma:
- Anh được cái đẹp trai mà không có não nhỉ!!!
Karuma tức giận nói to:
- Anh nói vậy là có ý gì???
Tokuma bình tĩnh nói:
- Nếu như anh thích 1 người thì anh làm gì???
- Tỏ tình!!!
- Vậy thì tại sao Yumiko tỏ tình với anh anh lại bêu xấu cô ấy???
- T... tại... v... vì.. c... cô ấy xấu....
- Nhưng xấu không có tội...
- Tại sao anh lại phải bênh vực cho cô ấy chứ???
- Tại vì tôi thích cô ấy...
Tôi sửng sốt nhưng cũng nói thầm vào tai Tokuma:
- Anh đ... đùa... g... gì... k... kỳ... v... vậy...
Tokuma nói:
- Tôi không đùa!!!
Sau đó anh nói to:
- Từ giờ trở đi, tôi, Tokuma chính thức theo đuổi Yumiko!!!!!!!!!!!
Tôi đỏ ửng cả mặt lên sau đó chạy đi, Kamura tức giận nắm tay thật chặt và bỏ đi. Tokuma nghĩ thầm:" Chắc cô không biết 13 năm trước, gia đình cô đã làm gì cho gia đình tôi không. Mối thù đó, tôi sẽ mãi không quên. Tôi sẽ khiến cho cô sống không bằng chết!". Lúc này tôi đang ở nhà và suy nghĩ đi suy nghĩ lại về câu nói ở trường " Từ giờ trở đi, tôi, Tokuma chính thức theo đuổi Yumiko!!!!!!!!!!!". Tim tôi đập thình thịch như tiếng trống nhưng không hề biết rằng 1 âm mưu nào đó đang đang đằng sau lưng cô và muốn giết, thâu tóm cô. Cô đang hạnh phúc và vui mừng nhưng không hay biết rằng đằng sau mình có những gì.
Tóm tắt câu chuyện 13 năm về trước: Gia đình Yumiko đi lên 1 chiếc tàu và nó đã bị chìm ( nguyên nhân giống Titanic). Chỉ có 2 gia đình sống sót trên 1 chiếc thuyền cứu hộ đó là gia đình của Yumiko và gia đình của Tokuma. Nhưng chiếc thuyền chỉ chở được 3 người ( vì thuyền quá nhỏ). Ba của Yumiko lấy mái chèo đẩy gia đình của Tokuma xuống biển và chèo vào hòn đảo gần đó. Yumiko hoảng loạn nói với ba mình:" Sao lại làm như vậy hả ba???". Ba cô trả lời:" Nếu để họ trên thuyền thì ta sẽ chết!!!". Mẹ Yumiko nói::' Ba mẹ của Tokuma đã kịp bám vào 1 thành gỗ nổi lềnh bềnh trên nước. 1 con sóng to ập đến và cuốn trôi Tokuma và mẹ anh vào bờ. Đến khi vào nhận xác người thân thì mẹ anh và anh đã bàng hoàng khi thấy ba anh đã chết rồi. Từ đó anh trở nên căm hận gia đình của Yumiko và điều tra thông tin của cô ấy để trả thù. Tokuma ôm mối hận 13 năm liền và không bao giờ nguôi ngoai, anh hận gia đình cô đến tận xương tủy và chỉ mong có thể nhanh đến ngày anh trả thù để anh được ngày ngày hành hạ cô và trả thù cho ba mình.
Tác Giả: Mình chỉ làm đến đây thôi. Bởi vì mình đang trong thời gian ôn thi và thi cử nên mình không làm được nhiều. Mong các bạn độc giả thứ lỗi cho mình nha. Thi xong mình hứa sễ làm nhiều hơn để mọi người cùng đọc.
YOU ARE READING
Tình yêu không tồn tại.
General FictionTruyện phát hành vào thứ 3, 7 hàng tuần nhé! ^_^! Đây là 1 câu truyện buồn có, vui có nhá!