Chap 1: Tình yêu không được đáp trả

4 1 0
                                    

Tôi là Yumiko, năm nay tôi 20 tuổi, tôi hiện đang là sinh viên trường đại học Beikado. Tôi có 1 ngoại hình không đẹp, nói thẳng ra là xấu. Tôi thích 1 người rất đẹp trai, anh ta nam thần của trường. Tôi biết tôi không xứng với anh ấy nên tôi chỉ biết ngắm anh ấy từ xa. Tôi yêu anh ấy đã 3 năm rồi! Mặc dù biết tình yêu sẽ không được đáp trả nhưng tôi tin có 1 ngày tôi sẽ tỏ tình với anh! Dù biết là sẽ thất bại nhưng thà nói 1 lần cho vơi nhẹ lòng đi còn hơn là giữ kín trong lòng rồi nhận lại đau thương.

 Tôi yêu anh ấy đã 3 năm rồi! Mặc dù biết tình yêu sẽ không được đáp trả nhưng tôi tin có 1 ngày tôi sẽ tỏ tình với anh! Dù biết là sẽ thất bại nhưng thà nói 1 lần cho vơi nhẹ lòng đi còn hơn là giữ kín trong lòng rồi nhận lại đau thương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hôm nay là ngày nhập học của tôi, tôi rất vui nên chuẩn bị tất cả mọi thứ đều hoàn hảo. Trường tôi có biết bao nhiêu là cây cối, hoa cỏ. Chúng rất đẹp! Tôi đi dạo quanh trường rồi đi tìm lớp học của mình. Lớp của tôi là lớp 3E. Trong lớp này đều là những học sinh học giỏi, nhà giàu và cha mẹ làm lớn mà thôi. Hơn hết nữa tôi rất bất ngờ vì năm nay tôi ngồi cùng bàn với... Crush của tôi!

Trong giờ học, tôi ngắm nhìn vẻ đẹp của anh ấy. Góc nghiêng khuôn mặt của anh khá đẹp. Sóng mũi cao, môi mỏng, đôi mắt sắc xảo. Làn da anh trắng như làn da con gái. Lúc anh cười tôi tưởng chừng như anh ấy là 1 thiên sứ vừa mới hạ cánh xuống trần gian! Khi anh quay mặt nhìn tôi, tim tôi đập thình thịch như đại hội đánh trống.

Anh ấy tên là Kamura, 21 tuổi. Anh ấy có tính cách lạnh lùng và ít nói. Anh Kamura được mệnh danh là Nam thần của trường. Kamura đã chiếm hữu được các trái tim thiếu nữ. Ngay cả hoa khôi Sumako của trường cũng chỉ vì nhìn thấy anh Kamura nhìn mình mà chết mê chết mệt vì anh ấy.

 Ngay cả hoa khôi Sumako của trường cũng chỉ vì nhìn thấy anh Kamura nhìn mình mà chết mê chết mệt vì anh ấy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tôi thích anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là khi tôi mới 17 tuổi, tôi lúc đó vốn rất yêu thích môn bóng rổ nên ngày nào cũng ra sân xem các anh trong đội bóng rổ của trường thi đấu. Kamura đi đến sân bóng rổ cùng với các đồng đội của anh và chuẩn bị cho những pha bóng rổ gay cấn. Tôi say mê nhìn anh đưa từng quả bóng vào rổ mà tim không thể đập mạnh hơn. Ngay từ lúc đó tôi đã sớm nhận ra mình đã thích anh ấy mất rồi. Hằng đếm tôi để bức ảnh của anh ấy dưới gối để tối được mơ về anh Kamura.

Tình yêu không tồn tại.Where stories live. Discover now