"có dũng cảm để bắt đầu lại không?"
nốc cạn chai soju trong tay, min yoongi như thể đang tìm kiếm điều gì đó. điều gì cơ chứ? còn điều gì ta bỏ quên hay sao? gã tự hỏi. gã không say, gã không hề say. gã chỉ đang bị lạc thôi. gã lạc vào một chốn không ai hay, chả ai biết. duy chỉ có em biết
đúng rồi, em
em đâu rồi?
em của tôi đâu rồi?
1h sáng ngoài sông Hàn, gió bấc gào thét. tấm lều bạt chỉ đủ che mưa che nắng nay lại phải gồng mình với cái lạnh. khoanh tay trước ngực, min yoongi nhắm mắt lại cảm nhận tiếng mưa bắt đầu rơi lộp bộp trên mái lều bạt đỏ sờn cũ kỹ. hình bóng nhỏ thó của một cô gái chạy vô quán lọt vào khóe mắt gã. nhưng gã vẫn giữ nét mặt nghiêm túc đó, chẳng buồn mở mắt, chẳng thèm quan tâm.
"trời seoul dạo này u ám quá, suga sii nhỉ?
"ừm..."
câu ậm ừ tuột khỏi miệng, gã bây giờ mới bắt đầu để ý. giọng nói kia quen lắm, như đánh thức ký ức của gã, gã giật mình mở mắt. trước mắt min yoongi là vóc dáng bé nhỏ chật vật vì chiếc áo khoác cồng kềnh, cùng với mái tóc xoăn bị xẹp xuống vì thấm mưa.
yoongi ơi, năm này hai ta hãy cùng cố gắng nhé!
yoongi ơi, em lạnhhh
yoongi ơi, đừng thức đêm nữa, em lo
yoongi ơi, lâu quá mới gặp, em nhớ yoongi lắm!
mong sao năm tới và năm tới nữa, chúng ta đều ở bên nhau, yoongi nhỉ?
giọng nói quen thuộc năm nào văng vẳng bên tai, gã tưởng chừng như trên thế giới này chẳng còn lại gì ngoài em và gã. như thể trái đất ngừng quay, mặt trời ngừng chiếu sáng và tim gã cũng ngừng đập.
gã nín thở quay sang hướng giọng nói vừa phát ra. em đây rồi. và rồi vì chẳng thể chịu được sự im lặng đáng sợ của min yoongi, em bỗng hắt xì một cái. xong rồi lại nhoẻn miệng cười thật tươi với gã.
"x-xin chào wendy sii"
.
.
.
.
.
.
bỗng nhiên lại thích gọi yoongi là gã, seungwan là em, chẳng hiểu vì sao nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
wenga | love is everything
Fanfiction"tình yêu là tất cả những gì chúng ta có" highest rank: #6 Btsrv