jimin nhận ra cậu đã thật
sự sai khi bắt đầu mối tình đơn phương không đáng có này.cậu có ước mơ sẽ trở thành một người đàn ông tốt, sẽ có một gia đình hạnh phúc bên cạnh con nhỏ và vợ hiền.
cậu từng khăng khăng rằng mình thích cô bé chaeyoung khối dưới. rồi cả hai đã bắt đầu hẹn hò, cùng nhau làm những việc mà những cặp đôi hay làm.
những cái ôm hay những cái động chạm da thịt khiến jimin càng ngày càng cảm thấy chán nản, cậu hoàn toàn vô vị khi ở cùng park chaeyoung.
và....cho đến khi cùng cô bé về nhà, cậu đã gặp kim hanbin-anh họ của cô bé,
anh đã nhận tìm mình hẫng đi một nhịp rồi! khi nhận ra trái tim đang len lỏi thứ cảm xúc khó tả, cậu nhận ra mình đã rung động rồi, rung động bởi một người con trai.cậu càng ngày càng thích
kim hanbinsau tất cả, cậu quyết định chia tay chaeyoung. cậu biết điều đó khiến con bé đau lòng, con bé thật sự đã tuyệt vọng đến mức
nhốt mình trong phòng nhiều ngày liên, nhan sắc theo đà mà tuột dốc.có một park chaeyoung ngày thường đã gầy yếu, nay lại vì chuyện này mà đổ bệnh, thân hình đó càng thảm hại hơn.
và....kim hanbin đã biết điều đó, cậu biết, hanbin rất ghét cậu. cũng phải, cả trường này ai mà chẳng biết:
"kim hanbin rất thương park chaeyoung. có thể chọc giận kim hanbin chứ tuyệt đối đừng đụng tới park chaeyoung!"
bây giờ park jimin đã có thể hiểu được hàm ý của câu nói đó!
ra chơi, kim hanbin đùng đùng tiếng vào lớp cậu, lôi cậu lên sân thượng mà đập một trận cho ra trò.
từng cú đấm tàn bạo gián thẳng xuống khuôn mặt đẹp trai của park jimin, kim hanbin miệng không ngừng lẩm bẩm"Mẹ khiếp thằng khốn, mày nghĩ mày là ai?"
Tao cấm mầy bén mảng lại gần con bé thêm lần nào nữa."
park jimin tuy có thể chống trả nhưng lại không làm, để mặc cho hanbin đánh mình đến khi vơi giận rồi rời đi, bỏ mặc cậu nằm đó.
jimin ngửa mặt lên nhìn trời, tự trách mình nông nỗi. a! người có lỗi là cậu. nhưng chẳng phải cứ khăng khăng giữ cô bé đó bên mình thì cả hai sẽ hạnh phúc ư? ô không không! tình cảm jimin dành cho chaeyoung vốn không có kết quả và cả mối tình đơn phương giữa cậu và kim hanbin cũng chẳng mang kết quả gì.
cứ ngửa mặt suy nghĩ, jimin đã bỏ luôn tiết học của chủ nhiệm, bỏ dở luôn cả khóa học còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
;answer my question; hb.jm
Fanficdrop for rest time tôi hỏi cậu một câu hỏi, hãy trả lời thật lòng nhé!