Chap này dành tặng cho bạn: HaeMyung0907 đọc chap vui vẻ nha ^^.
Chắc hẳn ai cũng biết Hà mã là là một loài động vật có vú, ăn cỏ, có kích thước lớn, cũng là một trong những loài thú nặng và có chiều cao khiêm tốn nhất trên thế giới.
Trong số 125,000 đến 150,000 con hà mã đã có 1 con tu luyện thành người nhưng còn ở kiếp nửa thú nửa người.
Taehyung đang đi mua đồ thì trời lại đổ mưa anh đành phải tìm một góc nào đó để trú rồi vô tình nhìn thấy có một cô gái chạy vào trú chung với anh.
Mưa cứ kéo dài mà anh thì lại quên mang điện thoại, vì quá nhàm chán nên Taehyung đã quay qua bắt chuyện với cô gái bên cạnh.
- Chào! Em tên gì?
Mắt vẫn nhìn vào làn đường thấm mưa, cô gái lạnh nhạt trả lời qua loa:
- Tôi tên Chum.
- Anh tên Taehyung _ Nắm bắt được tình hình không suôn sẻ, anh có chút ngài ngại mà cười nhàn nhạt.
Cuộc trò chuyện kết thúc Taehyung thầm nghĩ " Cô gái này thật thú vị. " Có lẽ trước giờ anh chưa bao giờ gặp ai lạnh lùng như vậy ngoài Yoongi huyng nên hình ảnh của cô cứ nằm trong đầu anh mãi.
- Hoàn thành nhiệm vụ, xong một tên.
Tiếng cô gái nhỏ xíu vang trong vành môi, Taehyung không nghe rõ mà hỏi lại:
- Em nói gì??
- Không gì.... tạnh mưa rồi, tôi đi đây. Chào !
Vừa dứt lời cô chạy đi, bỏ anh ngơ ngác ở đó. Môi Taehyung bất giác mỉm cười " Về thôi nào".
Quay về kí túc xá.
Taehyung ngồi gác chân ở sofa, mặc dù nhìn qua cứ ngỡ là đang xem tivi nhưng đầu óc anh thì cứ hiện lên hình bóng cô gái lúc nãy, không tài nào tập trung vào bất cứ việc gì khác.
- AAAAAAAAAAAAA
- Hú hồn... gì vậy mày ? _ Jimin giật mình vì Tae đang ngồi im tự nhiên la làng.
- Thằng nào la vậy bây ? _ Namjoon từ nhà tắm, nghe ồn ào liền lú đầu ra.
Jimin lanh lẹ chỉ tay vào Taehyung đang ngồi bên cạnh:
- Thằng này nè hyung!
Taehyung bất chợt đứng bật dậy, mặt nhăn nhó, vò đầu bức tóc, kêu gào:
- Yah, em quên xin số điện thoại cô ấy rồi, thiệt tình.
Bỏ mặt hai người kia đang đơ mặt khó hiểu, Taehyung đờ đẫn thẳng chân lên phòng ngủ.
Đêm nay anh không ngủ được, ôm gối lăn qua lăn lại muốn mòn cái nệm. Môi miệng cứ lẩm nhẩm tự trách:
- Làm sao đây, sao có thể gặp lại cô ấy được đây... Asss thiệt tình tại sao lúc đó lại quên điện thoại ở nhà vậy ?
...
Cùng lúc đó ở động Hà Mã tinh.
- Chuyện ta giao cho con đã hoàn thành chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
《BTS AND YOU》Chuyện Tình Sở Thú
HumorFic mang tính chất giải trí... Không có ý xúc phạm bất cứ ai. Được lấy cảm hứng từ " Người đẹp và quái vật & bạn gái tôi là hồ ly. " Sản phẩm hình thành : " Trai đẹp và cầm thú, bạn gái tôi là súc vật. "