Chapter 12

378 9 6
                                    

THERESE POV

OMY..MOMAY hahaha :)) im so nervous kinakabahn ako sana maging maayos ang lahat sa party sna mgnada kalabasan at magustuhan ni andrew gagawin ko.. first time ever in my life cung gagawin to LORD help me..!!

siguro ngtataka kyo bakit ako kinkabahn nuh hahaha kasi ngayon ang bday ni andrew and ngayon ko din sya blak sagutin hehe mahal ko na kasi sya OO tma kayo ng nbsa MHAL KO NA SYA sigurado na ako sa nraramdaman ganto pla ang feeling ng INLOVE .. ^^

mtawagan nga sina trixie kung ok na ang laht take note kakuntsaba ko sa surprise na tp parents niya friends niya at mga GF's ko haha hndi niya alm na may party sya mamaya .. :))

(hello trix ok na ba ang lahat ? )

(oo naayos na lahat settle na ang lhat sin austine na daw bahala sumundo kay andrew)

(ah gnun ba cge ok na din ba yung resort?)

(oo ok na lahat maayos na ang lhat gudluck syo mmaya hehe)

(kinakabahan na nga ako sna mgaing ok mamaya yung surprise ko)

(mgiging maayos yan kya mu yan)

(hehehe cge mraming salamat sa inyo huh trix pkisabi nlng din kna austine)

(AYE AYE captain haha)

(baliw cge bya na)

(cge bye!gudluck)

(thanks trix bye)

then we hung up tinext ko na din ang parents ni andrew sinabi ko na din ok na ang lahat grabe kabado ako pero thankful ako sa dami ng tumulong haha first time ko lang kasi db nga NBSB ako haha..GOODLUCK nalang skin mamaya..:))

==========================================================================

ANDREW'S POV

today is my day bday ko ngayon haha tuwing bday ko lage ngpaparty parents ko khit ayaw ko ngpaparty sila pero ngayon himala hndi kasi sila ngpaparty hehe bkit kya pero ok lng buti nga yun sakto nga ngyaya sina austine pumunta sa resort dun daw kmi mgcelebrate ng bday ko sumama na lng ako wla naman din kasi ako gagawin ee..

yayain ko sna si therese kso may lakad daw sila ng family nya syang nga first bday ko pa namn dapt na ksama sya :(( pero ok lng din kasi binati niya namn ako at least alm niya bday ko ehehe..

nandito ako ngayon sa kwarto ngaayos ako ng gamit ko mga 3pm kasi susunduin na ko nina ausitine kya ngaayos na ko pra aalis nlng mya pgkatpos kong mgayos ng gmit naligo na ko at ngayos 1pm na din kasi ..

"andrew hijo andito na sina austine" manang emy

'opo manang baba na ko" andrew

bumababa na ko pagktpos mgayos hehe hindi na ko masyado ng.ayos kasi gwapo na ko khit di na ko mgayos..

(A: ang hangin naman ngayon)

(andrew: pagbgyan muna ako bday ko naman ee)

(A: oo na cge na ngayon lang kit pgbibigyan bday mo ee haha)

(andrew: ewan syo author)

(A: hahaha)

pampam tlag tong si author lagi nlng nakacontra o sya.. back to reality na tayo hahah :))

"tagl mu naman dude" jake

"ngpagwapo pa kasi bka kasi mkakita ng chicks mya haha" richard

Falling inlove unexpectedly (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon