KAMRY'S POV*
" Kamry!! Wake up now! " nakakabinging boses. Ang aga-aga pa naman
" KAMRY!! " lalaki ang boses nito. Don't say si Andrew nanaman to. Tinakpan ko ang aking tenga gamit ang aking unan.
" HOI!!! "
" Ba---- " nakita ko sa paligid ko, mga bagahe.
" What's the meaning of this?! " tinuro ko ang mga bagahe.
" Dad wants us to come with him to the Philippines " natameme ako sa sinabi ni kuya... napatayo ako.
" For what? To live there? Did you agree to this? Heck no!! I can't leave Korea!! " I think of Jungkook. I can't leave him like this.
" Nagdadrama kananaman. Di ba pwedeng pupunta lang tayo dun tapos stay ng isang week at aattend ng party for the company " pagpapaliwanag nito
" Sana sinabi mo no " napa pout nalang ako.
" eh pano inunahan mo ako, yan kasi, sana pinapatapos mo sa pagsasalita yung tao para alam mo " lumabas si kuya, galit ito. Well inaamin ko kasalanan ko. Hindi ko lang kasi ma-control yung inis ko. Nag-bihis ako at inihanda ang dadalhin kung bag. Di narin ako natagalan kasi naka-impake na susuotin ko. But I check it for once kung ano yung nilagay nila dito. Baka di ko type na fashion.
" Ugh, sana sinabihan nalang nila ako, para ako nalang ang nag-impake. Ang badoy ng mga damit na pinili " inis na inis na sila sa baba kasi ang tagal ko raw. Eh kung sana nga na inform ako edi sana nakaalis nakami ngayon.
" Kamry matagal ka pa ba jan? " sabi ni mommy.
" 10 minutes!!! " dali dali kung nilagay sa bagahe ang mga damit na napili ko.
" KAMRY!!! " atat????
" yes!! Coming " bumaba na ako at dali daling lumabas papasok sa car.
Nasa airport na kami ngayon, I'm thankful kasi hindi magulo, tahimik kaming nakapasok sa eroplano.
" Sino yang ka text mo? " tanong ni kuya. Nanghihimasok nanaman tung mokong to.
" As if you care " magkatabi kasi kaming umupo.
" Jungkook again? I thought you were breaking up with him " sabi nito
" at saan mo naman nakuha yang chismis na yan? Do you have any evidence to prove that we broke up? "
" Oh so you didn't broke up? You are great... niloko ka na nga, binabalikan mo pa "
" shut up please, pwera naman sayo... minahal mo nga, ginamit kalang pala, niloko at pinagpalit pala... Ikaw pa nga tung wasak na wasak "
" are you talking about yourself? " hindi ko nalang sya pinakinggan. I put my earphones on.
YOU ARE READING
My Oppa: I Hated You Until I Love You ( Bts Ver. )
FanfictionKamry or Yeon-ah is a highschool student. She was raised by a loving mother and a strict father. Her family is rich. Her father that is the Chairman of a big company and a mother who is a doctor and now owns a very big hospital and lastly a brother...