⚜️PROLOUGE⚜️

55 3 0
                                    

Third person's POV

*insert music*

"Kelly my dear I'm gonna protect you don't worry"  Sabi ng dad ni Kelly habang nakabalot si Kelly sa itim na tela 5 years palang sya kaya di pa nya alam ang mga nangyayari katamik lang lang sya.

Kasalukuyan tamatakbo yung dad nya na bitbit sya dahil may hamahabol sa kanila.

Pumunta si Victor (Kelly's Father) sa ibabaw ng puno para doon magtago. Nang  naka punta na sila sa puno doon din nagtipon ang mga tao na hamabol sa kanila. Huminto sila (unknown people) at linibot ang paligid nila yung isa tinignan nya yung dagger nya at nakita ang reflection ng mag-ama.

Bigla nya itong hinagis papunta doon sa mag-ama but luckily na iwasan nila yun at tumalon papuntang ibaba at inatake ang mga tao na hamahabol sa kanila. Ni isa sakinila di ma atake si Victor dahil sa lakas nya (kahit bitbit nya pa ang anak nya). Ng na patumba nya na ang lahat ay nag patuloy sya sa pagtakbo.

Napahinto si Victor dahil samakit yung kanyang namamagang braso. Tinignan nya ang anak nya at sinabing.

"We're almost there"

Huminga sya ng malalim at unti unting hinawakan ang isang puno at nilabas lahat nya ang kapangyarihan nya. Isa isa lamabus ang mga letra at bigla may bamakas na portal sa hatapan nila.

Pumunta sila doon sa kabilang dimension kung saan ang location ng isang napakalaking university di mo alam kung isang castle yun o isang school dahil sa pagkalaki nya.

Nakaligtas at nakatakas sila sa hamahabol sa kanila at punatuloy ang paglakad papunta sa gate ng tanatawag na

Dauntless High University (DHU)

A school where students learn how to defend their selves from danger.

A school with many hidden secrets.

A school where Powers have no limits
You can use your powers anytime, anywhere but the only rule is that with great power comes with great responsibility.

And If the school is in danger the students there is willing to risk their life to protect the school and the magic stone of DHU.

No matter what happens....

Ehem ehem so ok lang ba ang Story Sorry Sorry sa mga wrong Grammars di po ako perfect. Wait lang po kayo sa Chapter 1 bukas ko po i publish. Guyz sorry di ko po maka reply sa inyo di pa po na activate yung account ko😅

Please Vote and comment,Thank You 😘

This story is Inspired by Moorim School

Dauntless High University (DHU)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon