From:Sources
Dedicated to:marieana_ken
Wala maisip eh, hope we can be friends😊🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
Hello people! Well yung painting ay ginawa last month lang pero di pa sya tapos kasi isa akong dakilang tamad na artist😂😂😂.That painting cost P500 peso which ia di nadin masama kasi kilala ko naman ang pag-bibilhan.
First sabi ng buyer gusto nya flower yung ipaint tapos nung naumpisahan na is gusto nya palang color ay red! Pero mahirap na bagohin yung kulay kasi na dry na, tyaka baka masira yung pag-complement ng colors.
Maraming nag-sabi na maganda, dumadami na nga nag-papagawa kaya lang ang problem is ako, hindi ko kayang pag-sabayin yun lahat tyaka nasa college ako tyaka graduating pa, so mahirap tyaka pala tamadin din ako at madaling mawalan ng gana.
Andon din ako sa point na na-gagandahan na ako sa mga works ko tapos parang ayaw ko nang ibenta, kaso naman nabayaran na ng bumili.
Isa pang problem is nasa isa akong org. Sa College na all about artist then since graduating students na kami kailangan na namin mag-hanap ng mga bagong artist na mag-papatuloy sa org. Yun nga lang siguro dahil may dugo nga kaming tinta meron din siguro kaming dugong katamaran😂😂😂, yung seniors namin parang walang gana tapos ako gusto ko na mag-hanap ng bagong members. Kahirap talaga ng buhay!🤣
The best target talaga for new members ay yung mga senior high (Dami Gwapo kaso bata pa😂😂😂)
Kaso pano ba sisimulan kung ako lang mag-isa. Sana may mag-pursue na ng plano para marami na ulit kaming mga Artist.Hoping for the best...
CHromie13
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
YOU ARE READING
My Drawings
RandomRecently #4 on Fantasy #8 on Random This serves as a memory of my drawings.When the time comes that I'll stop doing my passion,this serves as a memory of my creation.