The Three Dancing Monkeys

24 7 2
                                    

Dedicated to: GreatLoveSummer143
     Hello po, I dedicate this chapter for you kasi hindi ko alam why did you follow me up? I mean, I am a boring writer and there is no enough reason to do so 😂, anyway thanks for supporting😊.

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁



      It's 2019! This work was made by me, well pinagawa sya sakin as a project na bigbook or a comic book.
Big Book or Comic Book na according sa fable stories may ginaya ako dyan.

Mahirap kasi, Acrylic Paint yung ginamit at stroke lang talaga sa Paintbrush kasi ang hirap naman e sketch nyan sa Cardboard.

To be honest, wala talaga akong talent sa lettering or maybe tamad talaga ako hahaha, pero kung gugustuhin kaya kung matutunan.

Sa Comics kasi mahirap gawin kasi masyadong detailed yung mga lines nang characters tyaka pati yung backgrounds. Kaya kadalasan sine-sketch yon kaya mahirap sa paint kasi first of all hindi pa ako sanay gumawa ng comic books.

Mahirap din kasi para din akong Illustrator kasi gagawan ko ng story line tapos may visuals, mahirap syang e-imagine tapos e-aapply mo sa reality, kasi na-kagawa na din ako na ako talaga nag-visual nang lahat, as in script write lang binigay sakin nong nag-pagawa tapos ako na bahala.

Tig-hirap din kasi ako non hahaha, kaya tinanggap ko nalang, pero jusmiyo ang hirap kasi napaka-detailed ng story kailangan every scene may drawing kasi kung wala masisira yung flow ng story, kahirap talaga mabuhay😂😂.

Tyaka napag-kikitaan ko to kasi every may project na Comic Book ako pina-pagawa ng classmates ko, dagdag baon na din yun noh! Raketera!😂😂

When you're on the process of adulthood mararanasan mo talagang mahirap kumita ng pera! Tyaka na-kakahiya na humingi sa magulang! Mabuti sana kung maraming Establishments dito makaka-part time ka kahit student ka lang kaso hindi din!

Marami kasing factors na sagabal sa buhay🤔😂, tulad nitong librong to? di ko nga alam may nag-babasa ba nito?😂😂

Anyway Happy Three Years My Drawings😊.

🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁🍁
Goodnight😊



My DrawingsWhere stories live. Discover now