☆, tự chương: Thiên thủ phi cơ u buồn 00
Tác giả có lời muốn nói: năm 2016 tại Lofter thượng còn tiếp cũng kết thúc một thiên văn, xem như ta tại Hokage này anime hệ liệt bên trong thứ nhất khanh? Dù sao thời gian tuyến thác loạn, thời không tùy tiện xuyên. . . Phiên ngoại độc lập hệ liệt còn mang vào thần điêu thế giới tuyến Orz
Cảnh cáo: Nhân vật nghiêm trọng OOC, đặc biệt Izuna cùng phi cơ.
Senju Tobirama giờ này khắc này tâm tình thực không được tự nhiên, nếu không phải tình huống không cho phép hắn phi thường tưởng đối thiên nột kêu vài lần đến biểu đạt chính mình trong lòng khó chịu. Đáng tiếc, nay hắn. . . Không, hẳn là xưng là 'Nàng' mới đúng. Không sai, Senju Tobirama lần này thành không mang theo đem nữ hài tử. Đối với này, ngẩng đầu nhìn mắt bốn phía này quen thuộc lại hoàn cảnh lạ lẫm thiên thủ phi cơ bất đắc dĩ thở dài.
'Ông trời a, ngài đến cùng là có bao nhiêu khó chịu ta mới sẽ như vậy đối với ta a?! Xuyên việt liền mà thôi, làm gì hoàn cấp ta kia gì lao tử ký ức a? Thật muốn cấp ký ức cũng không cần lập tức cấp toàn sở hữu ký ức đi?' thiên thủ phi cơ thực buồn bực ngẩng đầu nhìn trời, cứ việc bởi vì quán tính cho phép của nàng trên mặt như trước bị vây mặt không chút thay đổi trạng thái.
Thiên thủ phi cơ xuyên việt trước là sinh trưởng vu hòa bình xã hội hiện đại Nhật Bản thiếu nữ – nói đến cũng khéo tên cũng gọi phi cơ, chẳng qua họ là Fujiwara. Fujiwara phi cơ song thân bề bộn nhiều việc, trong nhà tổ tiên bối là Âm Dương sư – bởi vậy song thân cũng là tại làm nên loại công tác. Bởi vì cha mẹ tổng là bận rộn quan hệ, dẫn đến phi cơ từ nhỏ cũng rất độc lập. Muốn thật sự nói phi cơ có chỗ nào để người không yên lòng mà nói, kia nhất định chính là nàng kia phế sài có thể Âm Dương sư năng lực. Bái nàng kia phế sài đến không được Âm Dương sư năng lực ban tặng, nàng 'Xuyên việt' .
Nếu nàng có thể trước tiên biết này 'Xuyên việt' sau trải qua mà nói, nàng tình nguyện ngày đó nàng không muốn như vậy hảo kì tâm trọng đi vây xem nàng tổ phụ đại nhân trừ linh hiện trường. Bởi vì không đi vây xem mà nói nàng liền sẽ không bị nóng lòng trốn thoát hiện trường ác linh va chạm dẫn đến linh hồn ký ức phong ấn bị dập nát, liên quan tại trong quá trình xuyên việt tỉnh lại đi qua tam thế chuyển sinh ký ức.
Thứ nhất thế nàng là nam hơn nữa cùng nay thứ tư thế nàng giống nhau sinh ra tại Senju gia, đồng thời cũng là sau này Konoha Ninja thôn nhị đại mục Hokage – Senju Tobirama. Như là xem điện ảnh giống nhau đem nhị đại mục Hokage nhất sinh ký ức từ ban đầu thấy được bốn chiến cuối cùng, không đợi nàng hoãn một hơi. Kế tiếp lại khiến nàng xem vừa ra hảo giống võ hiệp bãi giống nhau ký ức – đó là thuộc về của nàng thứ hai thế, dương thiên cơ ký ức. Một đoạn này ký ức muốn nói có chỗ nào khiến nàng phá vỡ mà nói phỏng chừng chính là dương thiên cơ chính là Cổ Mộ phái thứ sáu đại truyền nhân cái này .
Cổ Mộ phái là cái gì ngoạn ý, cái này làm thứ ba thế Fujiwara phi cơ là mười phân rõ . Kia hoàn toàn chính là Kim Dung võ hiệp tiểu thuyết ba bộ khúc trong 《 thần điêu hiệp lữ 》 nhắc tới phe phái, mà nên tác phẩm trong chưởng môn nhân Tiểu Long Nữ chính là đời thứ ba truyền nhân. Nếu dựa theo này lộ tuyến đến suy đoán mà nói, thứ sáu đại truyền nhân mà còn họ Dương chẳng phải chính là Tiểu Long Nữ cùng Dương Quá hậu duệ?! Nghĩ đến đây thiên thủ phi cơ cả người đều không hảo !
YOU ARE READING
Thiên thủ phi cơ u buồn
General FictionTên sách: Thiên thủ phi cơ u buồn Tác giả: jgal Văn án: Đơn giản nói chính là từng là nam nhân Senju Tobirama chuyển thế đến tam thứ nguyên (hiện đại Nhật Bản) cũng thành nữ hài (không có kiếp trước ký ức) sau mỗ thiên bị ném trở về Hokage thế giới...