Phần 3

8 1 0
                                    

☆, thiên thủ phi cơ u buồn 030

Bởi vì ngày nay Uchiha bộ tộc đem tộc xây tại Senju bộ tộc cách vách, này dẫn đến bọn họ bị vây thôn tương đối trung tâm khu vực. Bởi vậy, mỗi ngày cần ứng phó cùng với giao tiếp người liền nhiều lên đồng thời cùng bình thường người dân tiếp xúc cơ hội cũng nhiều . Dần dà , mọi người liền biết - Uchiha bộ tộc người kỳ thật chỉ là thoạt nhìn cao ngạo mà thôi. Trên thực tế bọn họ không có như vậy khó ở chung , liền là vì Uchiha gia bộ tộc người diện mạo đều rất mỹ hình thường thường có thể thấy không giỏi ứng phó trong thôn khác phái Uchiha tộc nhân bị cả kinh nhảy lên thụ hoặc là trốn vào thiên thủ tộc đến tránh đi ở trên đường vây đổ bọn họ các nữ nhân.

Nói Senju bộ tộc cũng có nữ nhân đi như thế nào Uchiha các nam nhân liền sẽ không vòng quanh các nàng hành tẩu đâu Uchiha bộ tộc tỏ vẻ, Senju gia nữ nhân đó là lão đối đầu hơn nữa người người khí lực lớn đến nếu không phải bộ ngực phát dục không sai, có khi đều sẽ quên đối phương là nữ . Huống chi, Senju gia nữ nhân làm việc nói chuyện đều thật rõ ràng tương đối hảo câu thông a !

"Lửa hạch đại nhân hôm nay lại muốn bang tộc trưởng cùng Hokage đại nhân mang hài tử a" vừa vặn cấp tại cục bên trong công tác trượng phu đưa cơm đến cùng tộc phụ nhân cười hỏi lửa hạch nói.

"A. . ." Lửa hạch trừ yên lặng gật đầu cười gượng bên ngoài còn có thể làm thế nào, hắn hiện tại duy nhất may mắn chính là hắn chỉ cần chiếu cố một cái thiên thủ tuấn mà thôi.

"Bất quá, lửa hạch a. . . Ngươi xác định ngươi ôm này tiểu quỷ có thể xử lý công vụ" cùng hắn vừa vặn luân nhất ban cùng tộc nhân nhược nhược mở miệng hỏi.

". . ." Uchiha lửa hạch không nói gì, cúi đầu nhìn nhìn quả nhiên không phụ thiên thủ chi danh nhiều động chứng nhi đồng tuấn tiểu bằng hữu - sau đó lại ngẩng đầu nhìn ngoài cửa sổ sắc trời sau đối quan tâm tộc nhân của mình nói. "Không có việc gì, trong chốc lát đào hoa liền sẽ lại đây . Đến thời điểm ta liền có thể xử lý công vụ ."

"Xin lỗi, đã tới chậm. " thiên thủ đào hoa vừa đến mộc diệp cảnh vụ thính liền thẳng đến Uchiha lửa hạch sở tại vị trí, sau đó tự động tự phát đem nào đó đang đứng ở trưởng nha kỳ lão thích lấy này nọ cắn tiểu quỷ cấp ôm lấy. Thuận đường, đem vừa đi ngang qua quán trà khi mua đến điểm tâm hướng Uchiha lửa hạch trên bàn bày hàng.

"Không có việc gì, cũng không trì hoãn bao lâu. Bất quá, có thể hỏi một chút nguyên nhân sao còn có. . . Đây là cái gì" Uchiha lửa hạch sẽ như vậy hỏi cũng bất quá chính là thuận miệng vừa hỏi mà thôi, đương nhiên hắn có chút tò mò là được. Chung quy, liền hắn đã biết - thiên thủ đào hoa luôn luôn đều là thực có thời gian quan niệm người. Đến muộn cái gì nếu không phải có đặc thù tình huống, hoàn toàn không có khả năng sẽ phát sinh tại này trên người .

"Trong núi gia cô nương hôm nay ngày thứ nhất đến bệnh viện hỗ trợ, sau đó không cẩn thận đem cầm máu hoàn cùng thanh nóng hoàn phóng sai vị trí . Phí một phen công phu mới đưa hai loại viên thuốc một lần nữa phân phối hảo trữ tồn vị trí." Đào hoa vừa nói một bên lấy tay khăn cấp tuấn đứa nhỏ này sát nước miếng, sau đó ngắm một cái lửa hạch trên bàn gói to nói. "Đó là ba sắc viên, đầu phố kia gia quán trà mua . Coi như là hôm nay đến muộn bồi lễ ."

Thiên thủ phi cơ u buồnWhere stories live. Discover now