Phần 4

18 2 0
                                    

☆, phiên ngoại chi Fujiwara phi nguyên thời không một ngày du (thượng)

Nói từ sáng lập tổ bốn người phân phân trá tử bỏ chạy sau liền tại hiện đại Nhật Bản nơi này an cư . Trụ sở cái gì Fujiwara gia chưa bao giờ thiếu địa phương, cũng chỉ là phi thường không đúng dịp làm Uchiha Madara lại đây khi vừa vặn đụng phải Fujiwara một lão đầu mất. Sau đó, hắn mạc danh kỳ diệu bị một chúng tiến đến phúng người lầm nhận thành Izuna nghe một đống lớn cùng loại người 'Người chết không có thể sống lại, nén bi thương thuận biến 'An ủi từ khiến hắn rất là không nói gì là được. Bất quá, lại không nói gì hắn vẫn là không có làm sáng tỏ hắn không phải Izuna sự tình - chung quy, cũng không hảo cấp ngoại nhân lưu lại không tốt ấn tượng. Nhạc phụ mất, con rể không xuất hiện cái gì nghe đồn vẫn là có thể miễn tắc miễn đi. . . Bởi vậy chuyện này hắn cũng liền tại Izuna lại đây khi nói vài câu liền bỏ qua , không như thế nào để ý.

Bởi vì phi cơ cùng Izuna trá tử thoát thân trước khiến cho song bào thai mang theo Tiểu Mễ tính cả dương viêm cùng huy nhi cùng nhau lại đây đánh trước hảo tiếp đón , bởi vậy lúc ấy lưu lại trong thôn huy nhi cùng Viêm nhi tất cả đều là mỹ huệ dùng ảnh phân / thân gia biến thân thuật làm ra đến giấu người tai mắt . Khi đó này hai tiểu tử đã trước tiên một bước đi tới hiện đại, cùng trước tiên trá tử thoát thân ban còn có Hashirama bọn họ thuận lợi hội sư . Đương nhiên, bọn họ cũng thuận tiện cấp Senju Hashirama phổ cập khoa học một chút đối phương 'Tử' sau về mộc diệp tại phi cơ lãnh đạo hạ đều có cái dạng gì phát triển cùng với về lần đầu tiên nhẫn giới đại chiến sắp dẫn bạo sự tình.

Kỳ thật Senju Hashirama tại vừa biết được nhẫn giới đại chiến sắp bùng nổ khi là thực không bình tĩnh , chung quy hắn thời gian dài như vậy xuống dưới cố gắng chính là hi vọng có thể đem hòa bình mang cho mọi người. Hắn này phiên phát ngôn khiến vừa vặn đi ngang qua Fujiwara san tìm nghe thấy được, sau đó hắn liền bị quân tìm kéo đi giáo dục chuyên môn bù lại một chút về hiện đại Nhật Bản nay đến hòa bình đến tột cùng là như thế nào được đến chuyện này. Sau đó, trải qua một phen bù lại Senju Hashirama rốt cuộc biết chính mình giấc mộng cuối cùng vẫn là quá mức với lý tưởng hóa . Vì thế, hắn rất là tinh thần sa sút một đoạn thời gian thẳng đến trá tử thoát thân phi cơ đến bởi vì xem không vừa mắt đau ẩu hắn nhất đốn mới khôi phục lại.

Bởi vì muốn thoát thân người đếm không ít bởi vậy không thể một lần qua toàn bộ cùng nhau biến mất, cho nên tất yếu tách ra tiến hành. Trước hết an bài trá chết người là dương viêm. Bởi vì dương viêm lúc ấy đã tại hiện đại, lưu lại mộc diệp thân thể là mỹ huệ dùng phân / thân thuật gia biến thân thuật làm ra đến. Cho nên vì có thể khiến hắn thuận lợi trá tử, Hyuga võ này bị bắt làm đồng lõa hiệp trợ này quần trá tử đoàn thể thoát thân đành phải hi sinh chính mình một gian phòng nghiên cứu .

Cho nên đối với ông ngoại khai tử vong nguyên nhân chính là Uchiha viêm bởi vì thực nghiệm sơ sẩy mà chết vu phòng thí nghiệm bạo tạc hiện trường, nếu là bị nổ chết tự nhiên là chết không toàn thây . Đương nhiên bạo tạc phòng thí nghiệm là không, mỹ huệ đã sớm tại bạo tạc trước giải trừ ảnh phân / thân. Nàng nhưng không tưởng thể nghiệm một hồi bị nổ chết cảm giác. . .

Thiên thủ phi cơ u buồnWhere stories live. Discover now