Chapter 1

2 0 0
                                    

AUTHOR'S NOTE !!!

This is Work of fiction. Names,business,places and incidents are purely from the author's imagination.Any resemblance to an actual person living or dead, actual events are purely coincidents.

PLAGIARISIM IS A CRIME !!!
All rights reserved.

------

( Wayback June 06,2016 )

Nag-aayos ako sa loob ng girl's CR habang nagpapatugtog ng 1D songs. Sinasabayan ko pa yung kanta habang sumasayaw sino ba naman hindi madadala sa kanta hello? ONE DIRECTION YAN EH!

Natapos yung kanta tapos sumigaw ako na para bang kakatapos lang magperform ng 1D sa harap ko.Para akong tanga dito sa loob pero okay lang mag isa ko lang naman dito eh. Kinuha ko phone ko at tinext si Jella.My super duper qaqa bestfriend.

To: Jellangot ♡

Hoy bruha saan ka na?! First day na first day of school malalate ka nanaman!

First day of school kasi ngayon and first day ko as a senior high.Hihihi im so excited sana lang talaga makasurvive ako sa senior life ko HAHAHA.

Inayos ko na yung gamit ko.Habang inaayos ko may biglang pumasok sa loob.

At sinarado yung pinto NI LOCK NIYA PA!

"HOY ! ANONG GINAGAWA MO DITO GIRL'S CR TO DOON SA KABILA YUNG BOY'S DI KA BA MARUNONG BUMA--" lumapit siya sakin at tinakpan yung bibig ko.

"Shut up miss or you'll be dead" sabi niya.

Hinampas hampas ko naman siya nang hindi tumatalab yung hampas ko ay kinagat ko yung kamay niya.

"Arrrrrggghh!" Angal niya siguro nasaktan to sa sakit ng kagat ko buti nga!

"Aaaaaah! Help! Rape rape!"

"Can't you just shut up!"

"Bakit ka ba kasi english ng english at bakit ka biglang pumasok dito! Pang girls lang to bakla ka ba!"

Hindi naman masasabing bakla ang isang to meron lang naman siyang mahabang buhok na nakapusod ng isang black na ponytail.

Tapos naka denim jacket siya na may black shirt sa loob.Naka black ripped jeans naman siya tapos naka white rubber shoes. Wait sino ba ito?

"Teka nga sino ka ba? Outsider ka ba? Guard!"

"Tss. Ingay!" Tapos inirapan niya ako bakla nga siguro to.

Maya maya pay sumisilip siya sa may pinto nang parang may nasigurado ay bumaling siya sakin.

"Kung akala mong rerape-in kita tss in your dreams wala namang kaakit akit sa katawan mo" sabi niya habang iniscan yung katawan ko.

Agad ko namang niyakap yung sarili ko.

"MANYAK!"

"Psh flat" sabi niya at lumabas sa CR.

Wtf?!

"Bakla!" Sigaw ko sa kanya

Kinuha ko na yung gamit ko at lumabas ng cr.

Habang naglalakad sa hallway ay nasalubong ko na si Jella.

"Oh bakit busangot mukha mo qaqa?" Tanong niya.

"Wala tara na pumasok na tayo"

Tumakbo kami papunta sa room luckily wala pa yung first subject teacher namin. Umupo kami ni Jella sa may gitnang bandang gilid.

Nasa gitna kami ng kwentuhan ni Jella about 1D ng biglang dumating yung teacher namin.

"Good morning class Im Ana Corpuz"

tumayo kami bilang paggalang sa teacher namin at binati siya pabalik.

"Good morning Maam" bati namin.

"Take you seats" naupo na kami syempre alangang tumayo pa kami diba eh take your seats na nga daw.

As usual first day of school malamang may "Introduce Yourself" nanaman.

So nag start na ng introducing.

Marami nang natapos

"Hi im Jellavin De guzman 16 years old hope we can get along" nagpalakpakan naman sila.

Natapos na si Jella so meaning ako na.
Tumayo ako at pumunta sa harapan.

"Hi my name is Zailee Navarro 16 years old i love watching TV reading books and listening to 1D songs as you can see im a fan of one direction so kung may directioner man sa inyo sana maging close tayo" pinalakpakan naman nila ako.

Papabalik nako sa upuan ko nang biglang bumukas yung pinto at niluwa noon yung lalaking manyak! WTF?

"Why are you late mr tuazon! Hindi ka parin ba  magbabago? Pang ilang balik mo na ito sa senior high di ka ba nagsasawa mag aral ka naman ng mabuti! Grow up kid!" Pangaral sa kannya nung teacher namin.

Tinignan niya lang si Mrs corpuz at saka umiling tapos ay umupo sa bakanteng upuan sa likod.

Tss Manyak na nga wala pang manners.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hows Of ZaileeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon