Main Quest 1.1: Cuộc đảo chính

58 8 5
                                    


#

Màn đêm u ám bao trùm cả Toxic, trong phòng Hội Đồng có  hai người, một kẻ kì lạ không rõ nhân dạng và một hắc y nhân. Y ngồi chễm chệ trên ghế nơi không một tia sáng nào chiếu tới, điềm nhiên nghe tên mặc áo choàng đen đối diện mình báo cáo về tiền trình của "đại nghiệp".

- Cứ tình hình thế này mọi chuyện sẽ bại lộ. Tôi nghĩ nên... _ Tên hắc y nhân ngập ngừng, không dám nói tiếp. Hắn đang sợ, sợ y bất thình lình mà cho mình về với tổ tiên.

Y không đợi hắn nói cho hết câu, nhạt giọng bảo:

- Ta không muốn có bất kì vật cản đường nào hết, ngươi hiểu rồi chứ?

Mọi thứ chìm vào im lặng khi hắn gật đầu rồi biến mất như thể đã hòa mình vào bóng đêm, để lại y với những toan tính của riêng mình.

#

Ánh sáng bình minh chiếu đến mọi ngóc nhách của Học Viện, báo hiệu ngày mới bắt đầu thế nhưng, ánh sáng ấy lại không đủ sức chiếu tới lòng người. Những học sinh lê từng bước từ ký túc xá không xa Học Viện đến nơi này như thể đó là một cực hình để rồi lại lần nữa bị nhấn chìm vào cơn tuyệt vọng.

Một học sinh nữa lại chết.

Suốt hai tháng qua, lớp nào cũng có ít nhất hai người chết đi. Có tin đồn nói rằng là do Hiệu Phó Mina - người mới nhậm chức vào cùng thời điểm làm ra những việc đó. Tuy nhiên, lần này còn ác liệt hơn, cái xác nằm ở giữa sân trường và thậm chí không thể nhận ra được nhân dạng. Chứng kiến cảnh này, một số người đã nôn ói ngay tại chỗ...

#

Giờ nghỉ trưa đã bắt đầu và đây cũng là lúc những lời bàn tán về vụ án sáng nay được vang lên.

- Này, nghe tin gì chưa? Lần này người bị cô ta giết là Ayanami của lớp E đó.

- Thật sao? Đúng là đáng sợ thật. Thậm chí cô ta còn làm vậy với cái  xác nữa...

- Mọi người thực sự muốn một người như vậy làm Hiệu Phó của nơi này? _ Gilbert - Hội trưởng Hội Học Sinh lên tiếng, câu hỏi này như đã đánh đúng vào tâm lý của đa số mọi người vào những ngày qua và khiến cho bầu không khí im bặt.

Chỉ một loáng sau đó, những tiếng hô to từ phía quần chúng bắt đầu vang lên.

- Không thể chấp nhận được! Cô ta còn ở đây ngày nào tớ không yên tâm ngày đó!

- Nhất định phải khiến Hiệu Trưởng trục xuất ả ta!

- Đảo chính!!!

Rồi từng đoàn người bắt đầu di chuyển, hướng đến phòng Hội Đồng nơi những người đứng đầu làm việc.

Yukina :_*nghe tiếng ồn ào* Huh...? Vụ gì đây?

Gilbert : Mỉm cười đầy thâm ý, Quạ Trắng ( aka Gilbert ) Nhìn con người đang hóng hớt kia, cúi xuống, nói:
-' Có vẻ rảnh quá nhỉ, thay vì đứng đây và vô dụng, tại sao không đi đòi lại công bằng? Hay là... Cô quá hèn nhát?"
Nhướn mi đầy khinh khỉnh, Quạ trắng nói với Trang Còi's Xupii's việc cô ta đang làm vô dụng tới cỡ nào, hai tay đan chéo ra sau, Quạ Trắng vẫn cứ mỉm cười như vậy, như đang nhìn thứ gì đó không được hay ho cho lắm

Toxic : Sự trở lại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ