#
"Vậy ra không phải là cô ta làm. Nhưng mà tôi vẫn không ưa cô ta, không biết là vì lý do gì nữa..."
"Chiều nay sẽ có phiên tòa phải không?"
"Ayanami, hãy nói rõ tất cả những gì cô biết!"
"Tiếng gì vậy?"
"Phòng thí nghiệm sao lại bị nổ?!"
"Yukina, bình tĩnh lại!"
"Kẻ nào đã làm ra việc này?"
"Tình hình không ổn rồi... "
#
Sau biến cố ngày hôm đó, lợi thế đã hoàn toàn nghiêng về phía Hiệu Phó Mina khi mọi nghi ngờ về ả ta bị dập tắt nhờ màn trở về từ cái chết ngoạn mục của Ayanami. Tuy nhiên, những tin đồn khác lại nổi lên, rằng: "Nếu kẻ gây ra chuyện này không phải ả thì là ai?". Một phiên tòa đã được mở ra để làm sáng tỏ mọi chuyện...
#
Kei : Một kẻ sống ẩn dật bước vào phiên tòa với chiếc áo choàng đen che kín cơ thể.
Yukina : _Nữ nhân bước vào, ngồi trên ghế, nhìn đồng hồ và chờ đợi : "Lỡ tới sớm rồi... "
Ayanami : - Ui...
Vết thương của tôi chưa lành lặn hẳn thì đã phải bị mời đi dự phiên tòa này. Ở phiên tòa này dù thế nào thì tôi luôn giữ cho mình vai trò quan trọng trong quyết định "Mina có tội hay không". Do đó tôi cần phải chuẩn bị tinh thần một cách kỹ lưỡng hơn so với thường ngày.
Yukina : _Quay qua nhìn cô gái ngồi kế "Có sao không Ayanami?"
Kei : Đưa mắt nhìn cả hai người đang trò chuyện rồi nhìn lên đồng hồ.
- Mấy phút nữa đây?Yukina : _Lia mắt nhìn nam nhân bí ẩn: "Họ sẽ tới trễ vì vướng việc. 30' nữa mới tới giờ"
Ayanami : - À không...ổn lắm..
Đang "chuẩn bị tinh thần" cho phiên tòa sắp tới thì người bạn kế bên tôi cất lời hỏi thăm làm tôi giật mình một chút. Tôi quay sang nhìn cô rồi mỉm.
Kei : - Thật nhàm chán.
Đứng dậy quay người lướt ngang chỗ cả hai ngồi và tiến thẳng lại chỗ xét xử tham quan.Yukina : _nhìn đồng hồ một lúc. Nó lấy điện thoại gọi 1 cuộc đến Natsuki.
Kei : Bước lại chỗ ngồi khi nãy và ngồi xuống yên vị. Đưa mắt nhìn xung quanh rồi kéo mũ áo choàng xuống để lộ mái tóc trắng xóa dính đầy máu.
- Phải chờ nữa àAyanami : - Coi nào...pet..
Cái hình dáng vừa lướt qua trước mặt tôi rồi tiến thẳng lại chỗ xét xử kia vừa nhìn là tôi đoán ra ngay là "pet" của tôi. Thật là mất kiên nhẫn đối với những người "hay chán" nhỉ?
Kei : - Pet không có kiên nhẫn đến thế, quá nhàm chán.
Chóng tay xuống ghế rồi đặt càm lên. Chán nản nhìn xung quanh với những kẻ chưa hề quen biết ngoài y.Yukina : _Liếc vị nam nhân kia. Nó cúp máy, đứng dậy đi vòng quanh: "Nats không bắt máy. Đành chờ thôi."
Natsuki : Nhanh tay tắt cuộc gọi, đi vào phiên toàn với gương mặt như kẻ thiếu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toxic : Sự trở lại
General FictionHọc viện đào tạo sát thủ Toxic với đa dạng chủng tộc, học viên sở hữu những sức mạnh đặc biệt từ một số nhân vật hoặc những kĩ năng do họ tự học được, đang dần trở nên hoang tàn thì sự xuất hiện của Mina-hiệu phó mới đã khiến cho học viện dần đi vào...