Nếu như thế giới này là một bộ tiểu thuyết, chắc chắn Mân Doãn Khởi sẽ đảm nhận vai phụ của phụ của phụ...không thể nào phụ hơn.
Y luôn sống khép kín, ghét phải tiếp xúc với mọi người, đã thế ngoại hình cũng thuộc loại bậc trung, gia cảnh bình thường. Nhìn chung thì không có gì nổi bật.
Vậy nên, đối với người khác mà nói, Doãn Khởi chỉ là một người vô hình không hơn không kém.
Không có bạn bè, người thân, cuộc sống của y trôi qua một cách tẻ nhạt và vô vị.
Cuộc đời y đã đủ bất hạnh rồi, có cần cho thêm một cái chết lãng xẹt nữa không?!!
Chỉ vì ăn nhiều quá mà bị nghẹn chết, có khoa học sao?!!
* Beep *
Ông đây nguyền rủa lão Diêm Vương một vạn lần. Ít nhất cũng phải cho ông chết oai hùng một chút chứ. Nghẹn chết là ý gì?!!
Người đâu? Y muốn kiện Diêm Vương!
- Âm phủ -
" Anh zai làm ơn cho xem vé vào âm phủ."
Một Tiểu Quỷ chắn đường Doãn Khởi lại.
Vé nào? Vé gì? Sao lại có vé? Dưới âm phủ phải có vé mới được vào à?!! Diêm Vương bị thần kinh chắc!!!
" Tôi không có vé."
Kìm nén tất cả những cảm xúc bất bình trong lòng, y vỏn vẹn phun ra vài từ. Bất quá, biểu cảm rất doạ người nha.
Tiểu quỷ nghe vậy mắt chữ A mồm chữ O nhìn y.
Chẳng lẽ vẻ ngoài của ông đây dưới âm phủ được coi là tuyệt thế giai nhân, khiến cho cả con quỷ đần kia cũng say đắm sao?!! Ahihi, ngại quá!
" Không có vé thì làm sao anh xuống được đây?!! Đừng có lừa tôi. Đưa vé đây!"
Hoá ra là thắc mắc chuyện vớ vẩn này. Nhưng y không có vé, làm sao mà đưa.
" Không có vé thì bảo không có vé. Tôi lừa cậu làm cái gì. Đây còn chưa bắt đền âm phủ mấy người đấy. Tôi chỉ ăn nhiều quá thôi, sao có thể cho tôi chết luôn chứ! Làm ăn có đạo đức không hả?!!"
Ăn nhiều quá mà chết? Từ bao giờ âm phủ lại có đãi ngộ đặc biệt như thế nha?!! Diêm Vương nhà họ càng ngày thật quái đản.
Trừ khi.....
" Được rồi. Tôi sẽ dẫn anh đi gặp Diêm Vương xem sao."
Ớ, tự dưng cầu được ước thấy này. Chẳng lẽ Diêm Vương rảnh rỗi đến mức ai muốn gặp cũng được?!!
- Chuyển cảnh -
Tiểu quỷ dẫn y băng qua muôn trùng sông núi, cuối cùng cũng đến nơi. Trước mặt y bây giờ là cái cửa to oành, có gắn một tấm bảng ghi dòng chữ: Phòng làm việc của Diêm Vương xinh đẹp.Tự dưng cảm thấy thật ba chấm... Từ "xinh đẹp" kia sao nhìn rợn người thế nhờ.
" Diêm Vương a..."
" Có chuyện gì?"
Giọng nói của Diêm Vương lạnh lùng cất lên, nhưng mà nghe có hơi kì lạ, có chút giống...nữ tử?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allga-hệ thống ] Xin lỗi, anh sẽ không khoan dung nữa đâu!
FanfictionTóm tắt sơ lược: Nhân vật chính: Mân Doãn Khởi Chết -> xuyên -> làm nhiệm vụ -> không tán gì mà 6 thằng đều đổ. ( Vi diệu vch o__o. Nghi án đút lót hệ thống rất cao. ) Bạn Khởi:" Ahihi, tại sức hấp dẫn của người ta lớn quá mà, mê hoặc quá...