Doãn Khởi bất đắc dĩ phải xuyên không, đương nhiên Diêm Vương vẫn còn có tình người, gửi Tiểu quỷ đi theo y để giúp đỡ. Tuy nhiên vì cõi âm và nhân gian vốn khác biệt, nên tiểu quỷ chỉ có thể ở trong một chiều không gian khác, giao tiếp với y bằng suy nghĩ, mà trong mấy bộ tiểu thuyết não tàn vẫn hay gọi là hệ thống ấy.
[ Doãn Khởi, cậu đâu rồi? ]
Mới vừa nãy còn ở đây, sao giờ lại thoắt ẩn thoắt hiện rồi?!!
Tiểu quỷ gọi mãi không thấy tiếng trả lời, liền liên tưởng đến tương lai xa xăm phía trước.
Nếu tìm không ra y, tiểu quỷ sẽ không giúp y làm nhiệm vụ được, không hoàn thành trọng trách được giao. Có hay không sẽ bị trừ lương?!!
Ngàn vạn lần lạy cậu đấy Mân Doãn Khởi, cậu đã hại tôi phải xuyên cùng cậu, ít ra phải có trách nhiệm với người ta chứ. Huhu... T_T
" Khò... Khò... Khò... "
Ớ, tiếng ngáy ở đâu thế nhể?!! Sao ngáy còn kinh khủng hơn cả Diêm Vương đại nhân vậy?!!
Tiểu quỷ lần theo tiếng ngáy, thấy một thân hình nhỏ bé đang cuộn tròn ngủ ngon lành.
Máu dồn lên não. Tức chết luôn rồi. Bất quá, nhìn con người đang say sưa chìm vào trong mộng đẹp đến ngu người kia, thật không nỡ. Thôi được rồi, tiểu quỷ tôi bỏ qua cho cậu lần này.
[ MÂN DOÃN KHỞI!!! MAU DẬY!!! ]
Tiểu quỷ hướng về y hét lớn.
Bị đánh thức đương nhiên cái con người khó ở nào đó cực kì bức xúc." * Beep*, ông đây đang ở ngon lành, ai dám đánh thức?!! Không muốn sống nữa à?!! "
Sau khi chửi xong một tràng chán chê mê mỏi với loạt những từ *beep* thần thánh, y mới bình tâm trở lại.
" Được rồi, phổ biến cốt truyện đi. "
Mân Doãn Khởi ơi là Mân Doãn Khởi, cậu còn có thể ác hơn được nữa không?!! Vừa chửi tôi xong liền lật mặt coi như không có gì?!! Cậu sống thế mà được à?!! Sống lại đê!!!
Đương nhiên tiểu quỷ chưa bị điên mà nói như thế với y, đành ngậm ngùi giấu những ẩn tình ấy vào sâu trong lòng. Tiểu quỷ còn chưa muốn chết a.
[ Chủ đề lần này là tình yêu học đường. Nữ chính ngây thơ, trong sáng, nam chính thuộc dạng học sinh cá biệt theo motip cũ thôi. Cô ta yêu thích học trưởng của mình nhưng lại bị từ chối. Vì quá buồn bã nên chấp nhận yêu nam chính. Lâu dần cảm động trước những gì nam chính dành cho mình, hai người tiến đến hôn nhân. Kết thúc viên mãn.]
Đậu, truyện nhạt thế. Tầm thường thế này làm sao xứng với y.
" Ok, vậy nhiệm vụ phụ là gì? "
[ Tạm thời mới chỉ có một nhiệm vụ là cho nam nữ chính gặp nhiều sóng gió cho truyện nó có nhiều muối một chút. Mà cho họ tan vỡ luôn thì càng tốt. Thành sad ending luôn. ]
... Lão Diêm Vương chơi cũng ác thật. Không ngờ khẩu vị nặng như thế.
" Tôi phải xuyên vào ai đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allga-hệ thống ] Xin lỗi, anh sẽ không khoan dung nữa đâu!
FanfictionTóm tắt sơ lược: Nhân vật chính: Mân Doãn Khởi Chết -> xuyên -> làm nhiệm vụ -> không tán gì mà 6 thằng đều đổ. ( Vi diệu vch o__o. Nghi án đút lót hệ thống rất cao. ) Bạn Khởi:" Ahihi, tại sức hấp dẫn của người ta lớn quá mà, mê hoặc quá...