Ai nói rằng em không có nhớ?
Thật tình là nhớ, rất nhớ Anh!-----------------------------
Câu chuyện 180520
Hôm nay NTBN solo:
Đã 1 ngày không nói chuyện với Anh, dặn lòng không nhớ cớ sao thế này, chơi vẫn chơi, nhớ Anh vẫn nhớ!
Hôm nay có wifi tranh thủ điểm danh với fan, quan trọng là với Anh thôi, nhưng dù Anh có thấy cũng không lên tiếng đâu đúng không?
Em vào Chiến hạm xem có gì mới không? À, Anh tham gia VLive với Pew gì đó! Clip chỉ đến đoạn Anh nói "bạn còn lại" là NTBN, sao thế, không nói ra được tên em sao?
Một lúc không thấy Anh rep, nghĩ gì mà em vào check lại thì thấy clip đã xoá? Vậy là chắc Anh bận không kịp thấy rồi, để hỏi sau vậy!
(*Lúc Anh check fb, thấy notice Hoàng Yến tag nhưng vào xem không thấy, chắc có lẽ em xoá comment rồi, và chắc có lẽ em bận đi chơi, nên thôi không phiền em, để hỏi sau vậy!*)
*Yin: Lạc nhau cho đến bao giờ? :(((*
Nhưng mà có điều, nghe Chiến hạm bảo nhiều comment hâm hâm dở dở lắm hả, LCAA của em đâu phải để ai muốn nói gì là nói đâu, coi chừng em về đó, đúng là không thể yên tâm mà!
LCAA ơi, không thể chat với Anh, giờ Anh đang làm gì, rất vui hay đang buồn?
Anh nói Anh không ghen, sao em nghe lòng buồn vậy chứ?
Anh nói Anh không nhớ em, nhưng em vẫn tin đó là lời nói dối!
Em đi chơi vui, nhưng cũng rất nhớ Anh, em cũng không hiểu tại sao nữa?
Anh ơi, trái tim em vẫn có một góc nhỏ dành cho Anh, Anh có biết không?
Người ta nói, "em có thể sẽ gặp 1 anh trên thuyền thì sao", em nói rằng "em có Anh rồi", có lẽ em ích kỷ lắm phải không Anh?
Có những điều khó mà giải thích,
Nó mập mờ, trong sáng, đáng yêu,
Với em, Anh chính là như thế,
Giữ không rời, đánh mất em đau!Vì yêu là nhớ,
Vì yêu là mơ!
.
.
.
Tình yêu là thế,
Tình yêu lạ thế?------------------------------
Cũng trong ngày Anh có vẻ buồn vì chuyện Juniors 3 miền, lẽ nào *bến bờ* rời xa, nên thật lắm bão tố, phải không Anh?
-TBC-
Yin: lại một ngày #ngưngvui của riêng tôi!
YOU ARE READING
[YenJuntotheMoon] Double F (Fact_Fun)
FanfictionNhững cái Fact được thêm muối dặm giấm rót đường cho Fun tý mà, nói vậy thôi chứ nó nhạt như tôi vậy đó, lưu lại sau này đọc để nhớ mình từng yêu JunYen thế nào! Cảm ơn JunYen đã đưa tôi đến với đại gia đình yenjuntothemoon <3