Tâm sự

109 12 1
                                    

"Hoa nở để mà tàn,
Trăng tròn để mà khuyết,
Bèo hợp để mà tan,
Người gần để ly biệt!..."
(Trích "Hoa nở để mà tàn" - Xuân Diệu)

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn,
Gặp gỡ nào cũng có lúc tan!

Ảnh: cop trên mạng.
Không ngờ có lúc tàu bay cùng trăng khuyết lại tạo thành thanh gươm khắc vào tim một vết cắt thật nhớ đời!

Đầu tiên xin cuối đầu cầu thứ lỗi trước những ai đã, đang, và sẽ đọc fic vì sự End hết sức kì cục này. Lý do gì?

1. Tại sao không viết tiếp lúc sau có nhiều mmt nữa mà?
=> Không sớm cũng muộn, thôi thì cho tôi kết ngày sinh thần của Yến trong fic vậy, vì sau này không còn theo dõi thường xuyên cũng không có ý tưởng trong đầu nữa!

2. Sao không nói sớm mà tới giờ mới nói?
=> Cũng một phần bận bịu, và chờ đợi động lực nhưng càng ngày càng giảm, đến giờ thì cảm thấy có lỗi với những ai còn quan tâm chờ đợi, tôi từng nói khi nào end sẽ nói, xin lỗi vì không thông báo sớm hơn!

3. Tại sao lại hết động lực?
=> Cái này do cảm nhận của mỗi người, tôi không biết nói sao cho đúng, nhưng cảm giác không còn như lúc đầu, có lẽ do tôi nhạy cảm quá hay chăng, cảm thấy mệt mỏi với những thứ tôi đã và đang thấy, không đủ sức chịu đựng để đồng hành, thôi thì lùi một bước vậy!

4. Không ship nữa? Không thích Jun, Yến nữa?
=> Xin phép hỏi rằng một shipper thích cả hai người đi chung, yêu thương nhau thì khi sự thể hiện ít đi hoặc có thể *** hơn thì bản thân bạn cảm thấy thế nào? Tôi cảm giác như mình bị thất tình vậy, sẽ có người nói tôi ích kỷ, tôi không cãi lại vì đó là sự thật, tôi thích hai người với nhau, không ai hơn ai, và bây giờ tôi xin cất sự mến thương này vào một góc kí ức, là một phần kỉ niệm khó quên trong thanh xuân của tôi!

Sẽ luôn cầu chúc điều may mắn hạnh phúc đến với mỗi người, đến Jun, đến Yến, luôn được che chở trong sự yêu thương của gia đình, người thân, bạn bè và những fan thân yêu!

------------------

Nhật ký #yenjuntothemoon

Vào một ngày đẹp trời của tháng 3, một đứa ít xem phim rạp bị lời dụ dỗ của bạn mà ra rạp xem phim - Tháng Năm Rực Rỡ!

Rồi khi về, mò mò tìm Jun Vũ thì thấy clip Báo Thanh niên đoạn Jun trả lời tụi em được ghép lại Hiểu Phương và Tuyết Anh là Phương Anh tên thật của em, chỉ đơn giản vậy thôi, từ đó bắt đầu tìm hố để nhảy 😃

Lúc này đã qua cái Oh My Sign, rồi xem lại, rồi tới clip Báo Thanh Niên của Yến thì chính thức lún sâu!

Rồi từ đó, livestream Biore, Tea+ dìm không chìm, những event chung gặp gỡ nhau, những tương tác trên facebook, instagram, những mật ngữ, làm cho con dân tothemoon mệt nghỉ!

Nhớ những lúc đó, được high được tothemoon bất chấp từ sáng sớm tới tối hôm cùng thần dân Chiến Hạm, được may mắn gặp gỡ JunYen cũng như những Hạm viên dễ thương, tất cả đã tạo những kỉ niệm khó quên!

Cũng không quên trải qua bao sóng to gió lớn, mới đi tới ngày hôm nay, nhưng nếu không có những sóng gió thì sao ra biển lớn, tôi chấp nhận!

Nếu ai nói tôi điên, tôi gật đầu!
Nếu được hỏi có hối hận không, tôi lắc đầu!

Tất cả, ngay lúc đó, tôi đã lựa chọn, không hề hối tiếc, tôi vui vì đã có JunYen, có yenjuntothemoon, có Chiến Hạm trong một khoảng thời gian của cuộc đời!

Và bây giờ, cái gì đến sẽ đến, tôi không xuất hiện, không có nghĩa tôi quên, ngày xưa một ngày mệt mỏi, nhờ Chiến Hạm, nhờ team Studio, nhờ các Hạm viên tạo ra những FMV, những hình ảnh, kể cả bài hát nữa, khiến tâm hồn tôi được thư giãn, hiện tại tôi ngại sống gió, muốn được bình yên, nên tôi chọn ích kỷ mà ẩn mình, tôi vẫn là một yenjuntothemoon của Vương Quốc Mặt Trăng, xin lỗi vì không đủ sức mạnh để đứng ra như trước 😢

Tóm lại, do tôi không đủ can đảm để xuất hiện nữa, còn lý do nào khác xin gác lại!

Xin cảm ơn tất cả các bạn đã kiên nhẫn đọc đến đây, cảm ơn vì đã đồng hành cùng tôi trong khoảng thời gian này!

Còn fic BILY sẽ ra chap trong thời gian sớm nhất, yên tâm nha!

Và món quà nữa, đã viết xong, sẽ up teaser vào ngày 190309 nhé, hãy đến với câu chuyện khác cùng tôi 😉

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YenJuntotheMoon] Double F (Fact_Fun)Where stories live. Discover now