Không Tên Phần 1

14 0 0
                                    

"Đã trên trời có đức hiếu sinh, may mắn trùng sinh, tổng nên hoạt ra điểm người dạng. —— Dương Giản "

Hà Tiểu Mạn ở nhật ký thượng trịnh trọng viết xuống này dòng chữ, sau đó thật sâu thở dài.

"Dương Giản" là nàng đi qua tên, đi đến thế giới này, nàng đã kêu "Hà Tiểu Mạn" . Viết xuống này dòng chữ, liền là vì theo đi qua chính mình vung tay cáo biệt, nỗ lực kinh doanh tân nhân sinh.

"Mỗi lần vừa trở về liền nhìn đến ngươi vẻ mặt cầu xin, hối tức chết rồi, phi!"

Bên ngoài truyền đến Tứ nương nương tiếng mắng. Vị này cô nãi nãi, vừa trở về liền làm chết, còn không bằng ở bên ngoài điên đùa hảo.

Thế giới này nương nương, kỳ thực cần phải đọc niangniang(thứ nhất thanh), là cô cô ý tứ. Hà Tiểu Mạn trùng sinh đi lại sau, các loại xưng hô đang ở chậm rãi thích ứng trung.

Cũng may, trước kia nàng cũng sống không thời gian ngắn vậy, tư tưởng thành thục, lịch duyệt phong phú, mắt lạnh quan sát gần một tháng, đây là mỗ cái song song thế giới, xem quanh mình hoàn cảnh, xem nhân vật quần áo, xem xã hội thể chế, đại khái cùng loại cho nguyên thế giới tám mươi niên đại, mặc dù chính mình không trải qua quá tám mươi niên đại, nhưng nghe trưởng bối ức cũ, xem tiểu thuyết ảnh thị, cũng hiểu biết không ít.

Chính là không nghĩ tới, chính mình còn có may mắn kinh nghiệm bản thân. Coi như là truyền kỳ.

Bất quá, có phải hay không thực "May mắn", bây giờ còn rất khó nói.

Hà gia tình trạng không tốt.

Tử nữ nhiều, phòng ở tiểu, trong nhà nghèo. Chính là như vậy cái thảm đạm hiện trạng.

Đã nói Hà Tiểu Mạn hiện tại này phòng, liền không hoàn toàn thuộc loại chính nàng. Nho nhỏ mười cái bình phương, ở nàng cùng phụ mẫu một nhà ba người.

Theo nàng sinh ra khởi chính là như vậy trụ , từ nhỏ cũng không thiếu nghe phụ mẫu nửa đêm động tĩnh. Vốn nàng một cái vị thành niên thiếu nữ, đối cái này là không hiểu , nhưng "Dương Giản" đến , nàng là thành nhân a, một hồi nghĩ phía trước đủ loại, lược có xấu hổ.

Bất quá, từ lúc hai năm trước Hà Tiểu Mạn mẫu thân sinh bệnh lao phổi, nửa đêm động tĩnh liền chỉ còn lại có ho khan.

Này đối mới đến "Dương Giản" nhưng là miễn lại xấu hổ. Một tháng xuống dưới, nàng đã có thể rất thản nhiên theo phụ mẫu chung sống một phòng .

"Cả ngày nghỉ ở nhà, liên cơm chiều đều không làm, sẽ ăn ta ca , ngươi còn sống chính là lãng phí lương thực đi!" Tứ nương nương sắc nhọn tiếng nói theo ngoài phòng truyền đến.

Này lại là đang mắng Hà Tiểu Mạn mẫu thân Vương Tú Trân.

Tuy rằng "Dương Giản" sơ đến, nhưng mẫu thân há là giả , huống chi vài thứ ban đêm nàng còn chưa ngủ say, Vương Tú Trân vụng trộm xuống giường cho nàng đắp chăn, này hành động là rất ấm lòng .

Hà Tiểu Mạn tính tình bạo, nhẫn không xong.

Bất quá, bạo tính tình cũng có nguyên tắc. Nàng rất tin, hữu lý không ở thanh cao. Cho nên nàng cãi nhau đấu không là âm lượng.

tn80Where stories live. Discover now