Ôi má ơi, nhân gia Đào Nguyệt Quân sinh là cái nhi tử, nhưng lại không tại bên người, kia chịu nổi Hà Tiểu Mạn như vậy bày ra bên người tiểu áo bông tư thế. Mắng nàng đi, nhân gia chính là cái mười mấy tuổi sinh viên, khuất phục đi, ta Đào Nguyệt Quân đường đường mặt mũi còn muốn hay không .
Chỉ có thể rầm rì tức ngẩng đầu cao ngạo cáo biệt, sau đó vừa đi đến ngoài cửa, không khỏi cúi đầu đi vọng vạt áo thượng kim cài áo, dưới ánh mặt trời, màu tím thủy tinh rạng rỡ sinh huy, thật sự là đẹp mắt a!
Đào Nguyệt Quân không khỏi nhẹ nhàng mà sờ soạng một chút, cảm thấy mỹ mãn nở nụ cười.
Chương 125: Tăng Ngọc Thường thật sự ưu việt sao
Đảo mắt chính là nghỉ ngơi ngày, sáng sớm, Thang Đan thượng tiếng Anh học bổ túc ban đi.
Hà Tiểu Mạn cũng thức dậy rất sớm. Nàng là nghỉ không dưới đến , bình thường nghỉ ngơi ngày, nàng đều sẽ đi dạo các đại bảo tàng cùng thương trường, nhưng hôm nay nàng thẳng đến chợ mà đi, mua lục chỉ nửa cân đầu đại áp cua, tất cả đều là mẫu , miệng còn tại hộc bọt mép.
Đến Tăng Ngọc Thường gia, đem đại áp cua đưa cho Đào Nguyệt Quân thời điểm, Đào Nguyệt Quân khó được nhếch môi nở nụ cười: "Này đại áp cua bán thân mật cách, cái đầu ghê gớm thật, ôi, chỉ chỉ đều là mẫu cua a."
Tăng Ngọc Thường không nhanh không chậm nói: "Lúc này, mẫu cua tối no đủ ăn ngon. Tiếp qua một tháng, Bắc Phong thổi trúng càng khẩn chút thời điểm, công cua cao liền đầy, cái kia thời điểm liền muốn ăn công cua."
Nói xong, đi lại kéo Hà Tiểu Mạn tay: "Đại áp cua rất quý , lần tới đến chơi không cần như vậy tiêu pha."
Hà Tiểu Mạn cười đến nhu thuận: "Cũng là khó được ma. Vừa vặn lại là này thời tiết, quá này quý muốn ăn đều không có ni."
Tăng Ngọc Thường vì thế nhàn nhạt , không có lại kiên trì, chỉ nói: "Đi gọi Nguyệt Quân đem đằng ghế dựa chuyển đến trong hoa viên, này cuối thu khí sảng , nên ở trong hoa viên ngồi ngồi mới di người."
"Ta đến. Nguyệt Quân a di đối phó con cua đi, điểm này việc nhỏ liền giao cho ta đi."
Hà Tiểu Mạn hành động rất là nhanh chóng, vào phòng chuyển hai trương đằng ghế dựa đi ra, trong hoa viên bản thân còn có tảng đá cái bàn, đem đằng ghế dựa hướng cái bàn trước một phóng, ngồi ở dương hạ nói chuyện phiếm thật sự là rất thích ý bất quá.
Trong hoa viên hữu hảo chút cúc hoa, liền này sắc thu, thế nhưng hiện ra không thua gì mùa xuân thịnh cảnh. Hà Tiểu Mạn cho tới bây giờ không biết, nguyên lai mùa thu nở rộ cúc hoa, nhưng lại cũng là muôn hồng nghìn tía, tư thái khác nhau.
"Trừ bỏ hồi nhỏ đi công viên, ta còn là lần đầu tiên nhìn đến nhiều như vậy loại cúc hoa." Hà Tiểu Mạn tán thưởng nói, "Này hoa viên bình thường quản lý đứng lên cũng là thập phần không dễ dàng đi?"
"Trước kia ta chính mình cũng sẽ động thủ, hiện tại là làm bất động , nghề làm vườn công ty hội phái người đi lại, ta cũng liền buông tay quên đi." Tăng Ngọc Thường cười lấy tay quyên đưa tay lưng đắp thượng, lại sợ Hà Tiểu Mạn xem không rõ, giải thích nói, "Mùa thu thái dương đừng nhìn không nóng, cũng rất độc, giống nhau có thể phơi hắc ."