Trừ bỏ lần trước cố ý trêu cợt nàng, nhường nàng dọa đến ôm lấy chính mình ở ngoài, Đinh Nghiễn liên tục đều rất thân sĩ, hai người ở chung phương thức cũng rất "Thiếu niên", này vẫn là Hà Tiểu Mạn lần đầu tiên như thế ôn nhu đối đãi chính mình.
Cứ việc này ôn nhu, mang theo chút vô theo cùng bàng hoàng. Nhưng ít ra, nàng ở tối yếu đuối thời điểm nhớ tới là chính mình.
Nghĩ như thế, Đinh Nghiễn trong lòng dâng lên vô số nhu tình. Này nhu tình đã cũng không xa lạ, ở cùng Hà Tiểu Mạn ở chung hơn mười buổi trưa, đã càng ngày càng đậm.
"Ngày mai nghỉ ngơi đi, đừng đi làm ." Đinh Nghiễn nói.
Hà Tiểu Mạn lắc đầu: "Ta phải đến. Ta muốn bắt đến người này, ta hỏi hỏi nàng, đến cùng là cái gì thù hận, muốn nhường nàng hạ như vậy độc thủ."
Đinh Nghiễn quay đầu, nhìn sau tòa Hà Tiểu Mạn. Bây giờ hắn xiếc xe đạp đã hoàn toàn có thể chịu tải một cái Hà Tiểu Mạn, ngẫu có quấy rầy cũng có thể vững như Thái Sơn.
"Vậy ngươi nhất định phải chính mình cẩn thận. Ngày mai ta sẽ đi phòng thí nghiệm. Khưu trưởng xưởng theo đại gia đều chiếu cố quá, ta có thể chọn đọc tài liệu gì cần tư liệu, mượn phòng thí nghiệm cần phải cũng không có vấn đề."
Nói chuyện, một đường liền đến Trân Châu Lộng ngõ miệng. Kia chén đèn đường vẫn như cũ như vậy mờ nhạt chiếu rọi , chẳng phân biệt được bốn mùa, cũng không e ngại ấm lạnh.
"Ta đến." Hà Tiểu Mạn xuống xe, mang theo bao xoay người phải đi.
"Tiểu Mạn!" Đinh Nghiễn đột nhiên ra tiếng kêu nàng.
Hà Tiểu Mạn nghe vậy xoay người, đã bất ngờ không kịp phòng bị Đinh Nghiễn ôm vào trong lòng.
"Nếu tìm được người này, ta... Ta..." Hắn muốn nói vô cùng tàn nhẫn tuyệt lời nói, có thể gắn liền nói hai cái "Ta", cuối cùng vẫn là lấy không tiếng động kết cục.
Bờ vai của hắn lược có chút đơn bạc cùng gầy yếu, nhưng bởi vì kích động, Hà Tiểu Mạn có thể cảm giác được hắn ở run nhè nhẹ.
Liền tính nói không nên lời ngoan tuyệt lời nói, Đinh Nghiễn đau lòng nàng lại thật sự cảm nhận được .
"Cám ơn ngươi, Đinh Ngạn..." Nàng nói giọng khàn khàn.
Đinh Nghiễn trong lòng một thu, nhớ tới chính mình theo ngay từ đầu liền không có thản nhiên đối nàng, liên tên đều không có nói thật, bây giờ nghĩ muốn nói cho nàng chân tướng, lại không biết từ đâu nói lên.
Chung quy, hắn chưa dám nữa tiến thêm một bước, nhẹ nhàng mà nới ra Hà Tiểu Mạn, nhìn nàng tái nhợt trên mặt lặng yên nổi lên đỏ ửng. Như vậy thiếu niên tốt đẹp, vừa đúng chỉ cho ôm ấp, có tiếc nuối, cũng có hiểu ra.
Đều cho rằng, đây là bắt đầu. Vì thế đều hoài chờ mong, cho rằng chịu được đến chờ đợi.
Chỉ có im lặng đứng sừng sững đèn đường, chiếu sáng lên đêm đen, cũng nhìn thấu nhân sinh.
Đây là Hà Tiểu Mạn lần đầu tiên cảm thụ Đinh Nghiễn đơn bạc bả vai, cũng là cuối cùng một lần.
Đây là Đinh Nghiễn lần đầu tiên ở trong lòng thầm hạ quyết tâm, muốn ở phân biệt thời khắc đem hết thảy thản thừa, nhưng hắn không biết, từ nay về sau, hắn đem không còn có cơ hội thản thừa.