MÃ GIA KÌ ♡ LÝ THIÊN TRẠCH
-Cậu : Cậu đang giở trò gì vậy hả ?
-Hắn : Im nào ! Nếu cậu không muốn tớ lấy tiền lại thì hãy làm theo lời tớ
Hắn trừng mắt cậu và nói tiếp
- Đừng có cau mặt lại như bà già vậy chứ
Cô gái phiền phức đã đến và nói :" Cậu bé này là ai vậy ?"
- Hắn : " Tôi nói rõ ràng với cô rồi mà . Tôi đã có người yêu rồi ,cô đừng có làm phiền tôi nữa "
- Cô ta :" Cậu bé xấu xí , quê mùa này là bạn gái anh sao ?Anh đang trêu em đấy à ? Tưởng em là con ngốc hả ???.
Cậu nghĩ thầm trong đầu :" Cái gì? Dám bảo mình xấu xí và quê mùa ư?." Câu giận và lên tiếng nói với cô ta .
-Cậu : "Này cô kia , chúng tôi là một cặp đó , sao cô không tin hả?". Cô ta lại phơn pháo và chỉ thẳng mặt cậu và nói
- Nếu là sự thật thì hãy chứng minh cho tôi xem chứng cứ đi nào
-Cậu:" Này cô kia , mở mắt to lên mà nhìn cho kĩ đi nha . Cô dám nói à xấu xí hả?"
Cô ta không thèm trả lời , nhìn hắn .
-Nếu anh muốn em tin điều anh nói thì hãy chứng minh cho em thấy đi nào ...Ngay bây giờ hai người có dám ôm hôn nhau không ?
Cậu ngạc nhiên cô ta nói vậy .
-Cái ... gì ?
Đương nhiên hắn sẽ chủ động hôn môi cậu làm cho cô ta tức giận muốn đi khỏi quán rượu Trùng Khánh này . Từ khi cô ta ra khỏi thì hắn mới buông thả câu ra và hắn hứng khởi , vui vẻ .
- Hắn :" Yes... cuối cùng thì ta cũng đã cắt đuôi thành công rồi! Từ bây giờ cô ta không còn làm phiền ta nữa !!!"
Hắn chợt nhận ra còn cậu ở đây , hắn thấy vậy liền kêu cậu mà cậu ngơ ngác .
- Này ,nhiệm vụ của cậu thành công rồi đấy! Cậu thấy nụ hôn của tớ tuyệt vời chứ hả ??
Hắn thấy cậu không trả lời liền nhéo hai má cậu làm cho cậu tỉnh lại.
- "Này, Lý Thiên Trạch ,tỉnh lại đi !".
Cậu tỉnh táo lại và cho hắn cú đấm
- TÊN KHỐN KIA ! NGƯƠI BIẾT ĐÂY LÀ NỤ HÔN ĐẦU TIÊN CỦA TA KHOING HẢ? HÔM NAY NGƯƠI SẼ PHẢI TRẢ GIÁ CHO ĐIỀU NÀY !
- Hắn :"Này khoan đã . Cậu đánh tớ ở đâu cũng được... nhưng xin đừng đáng vào mặt tớ ... nhan sắc của tớ không có tội ... Hic hic .. Nếu là vậy tớ chịu trách nhiệm mà ...
- Cậu :" Cậu trách nhiệm như thế nào ?"
- Hắn :"Tớ sẽ làm bạn trai cậu . Chăm sóc cậu và bảo vệ cậu suốt đời "
- Cậu :" Thật không ?"
- Hắn :"Thật ".
.. Không hay cho lắm nên thông cảm nha ..