Chap 2 : Gặp Gỡ

2K 72 5
                                    

Chiều hôm ấy một cô gái với mái tóc vàng ánh trên tay xách vài món đồ lặt vặt đang đi trên con đường vắng tanh , bỗng 1 người đàn ông đang ngồi trên chiếc siêu xe màu đỏ kia đi chầm chậm tới hỏi người con gái phía trước .
Bam Bam : Cô gái , em đang đi đâu vậy
Lisa : Anh là ai ?
Bam Bam :  Người yêu em từ rất lâu
Lisa : Ô ! Vậy ư thế thì hãnh diện cho tôi quá . Mà anh đi theo tôi làm gì ?
Bam Bam: Em đồng ý làm bạn gái anh nha !
Lisa : Cũng được thôi , nhưng nhà tồi nghèo lắm anh yêu một người như tôi có được không ?
Bam Bam : Đương nhiên là được miễn sao em chịu đồng ý là được . Nhà em ở đâu anh chở em về .
Lisa : Nhà tôi ở cuối con hẻm kia kìa .
Bam Bam : Vậy em lên xe đi anh chở em về .
Tới nơi
Lisa : Cảm ơn anh đã đưa tôi về , cũng gần tối rồi anh mau về đi .
Bam Bam : Nhà em đây sao , nhìn nó cũ giống như nhà hoang vậy .
Lisa : Nhìn kĩ cũng giống nhưng đây là nhà tôi , tôi sống ở đây cũng tốt lắm .
Bam Bam : Vậy hay là anh chở em về nhà anh nha . Ở đó đầy đủ tiện nghi là  nơi ở tốt cho em . Em đồng ý đj
Lisa : Gì !!! Tôi và anh quen nhau chưa được 5 tiếng đồng hồ mà anh đòi đưa tôi về nhà anh hả !!!
Bam Bam : Nhưng ở đây không thích hợp với em đâu . Em về nhà anh ở đi sẳn tiện ra mắt mẹ anh .
Lisa : Thôi được rồi . Tùy anh tôi vào nhà đây
Nói rồi Lisa bước vào nhà . Tại nhà Bam Bam
Seojin : Con đi đâu mới về vậy
Bam Bam : Con đi lên công ty lo một chút chuyện
Seojin: Vậy sao . À con lo cưới vợ đi , đã 20 tuổi rồi mà chưa có vợ định ế suốt đời sao . Rồi còn có cháu cho mẹ ẫm bồng nữa chứ .
Bam Bam : Con tìm được rồi mai con sẽ chở cô ấy về để ra mắt với mẹ . Con chắc chắn mẹ sẽ rất thích cô ấy
Seojin: Vậy thì tốt con lo mà sắp xếp đi . Khuya rồi mẹ lên ngủ đây con lo ngủ sớm đi.
Bam Bam : Vâng
Suốt cả hôm đó anh đã nghỉ về cô rất nhiều . Sáng hôm sau....
-----------------------------------------------------------
Đóng góp ý kiến cho mình để mình có động lực viết tiếp nha mọi người . 

[ Lizkook ] Trả ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ