Hello! Ako nga pala si Erin Justeene Portin just call me Erin. 14 years of being gorgeous. Lol kidding hehe. Nag aaral ako sa The Seed Montessori School dito sa Quezon City. Im 2nd year high school. May boyfriend ako, sikat sya sa school namen. Dahil gwapo sya, talented, mabait, gentleman, maalaga, matalino, at varsity sya sa school namin. Sabihin na nating, HEARTTHROB sya. Sya si Ranz Kyle Viniel E. Ongsee. Yeah, may lahi syang chinese. Dont suspect, its obvious. Hehe lols =)) so yun nga. May gwapo ako at halos perpektong boyfriend. Idedescribe ko itsura nya ah? Chinito sya, Tama lang yung height nya, May killer smile sya na talaga namang pamatay. Nuxx hahaha! Malakas yung dating nya, Nasa uso sya manamit. Paminsan nga sya pa nagpapauso ng pananamit sa school namen eh. Halos lahat ng kalalakihan sa school namen, ginagaya yung style nya. Why? Kasi si Ranz, halos lahat ng girls sa school namen, may crush sa kanya. And syempre, gusto ng mga boys na magkagusto sa kanila yung girl na gusto nila kaya gagayahin nilang mag ayos si ranz. Kaso, lagi silang palpak. Dahil wala makakagaya sa baby ko <3 hahaha. Alam nyo? Ang swerte ko nga eh. Sa dinami dami ng magagandang babae dito sa The Seed, sakin o ako ang naging gusto ni ranz. Dati, dakilang taga hanga at taga tanaw lang ako ni ranz. Hanggang sa isang araw... may hindi inaasahang pangyayari na nakapagpabago ng takbo ng buhay ko. :)
OPPPPS HANGGANG DITO MUNA GUISE! :3 EM SORREH SO MAIKLI. HAHAHAHA! THIS IS MY FIRST STORY HERE IN WATTPAD. SO KUNG HINDI MAGANDA OR WALANG SENSE, BETTER TO NOT READ THIS STORY. IF GUSTO MONG MABASA, KAMSAHAMNIDA! (THANKYOU) HEHE. SORRY IF MAY WRONG GRAMMAR. IM JUST A TRYING HARD. LOL BEAR WITH IT. MWA! :* GODBLESS ;))
-nics | @NeeeCOOL <3