Chapter 3

22 1 1
                                    

Hi guyys! This is still Erin's POV. Im sarreh di ako sanay gumawa ng POV ng boy eh. Pero itatry ko :)

Pag harap ko sa Chicser… nakita ko si Ranz

Ohmygod!!! Is this true?!?! Is this real? S-si ranz!! Si Ranz! As in si Ranz Kyle Viniel Evidente Ongsee!! Ngumiti sakin si Ranz! Omg *ze dies* OA na kung OA! Pero fan kasi nya ako. Kaya dito kami nag aaral ng mga kapatid ko, because pinilit ko sila, pati sila mama na dito kami pag aralin. Kasi nandito nga 3/6 ng Chicser. & Paminsan daw nagpupunta din dito sila Ully!! Odiba lucky? Huhu im gonna die. Chos =))) pero relax lang Erin! Wag kang mag assume. Baka hindi naman ikaw yung nginitian nya, ikaw dyang nagwawala. Huhu okay tama ba namang kausapin ko sarili ko :(((

So ayun, umalis na ako sa gym. Pumunta na ako sa room gawa nga ng malelate na ako. Pagpasok ko sa room, sinalubong agad ako ni Kim.

"san ka galing?" sabi ni Kim pagkaupo ko.

"Sa Gym." sabi ko habang inayos yung buhok ko.

"Anong ginawa mo dun?" Sabi nya with her puzzle face. Hehe

" Tumae. " sabi ko! Hehe

" Seryoso nga kasi Erin! " Sabi nya with annoying face. Hahalol

" Nandun kasi Chicser eh. " Omg! Nagpipigil lang ako ng kilig dito. Naalala ko nanaman yung smile ni Ranz!! Huhu :(((( ayaw ko lang talagang ikwento kay Kim. Why? Kasi alam kong pagkinwento ko, dalawa ang posibleng mangyari sakin. Kundi ako mahohospital? Mamamatay ako! OO! Ganun sya kabrutal. Hahahaha at alin man sa dalawang yun, ayaw kong mangyari sakin yun. Marami pa akong pangarap sa buhay ko. Hahahahaha joke lang =))))

" OMG! ANG DAYA! BAT DI MO MANLANG AKO TINEXT?! " OPO, PASIGAW YAN. AT HUTAENA KAMUNTIKAN NG MABASAG EARDRUMS KO -_-

" Putangina oo chicser. Bat kita hindi tinext? Dahil wala akong load. :3 " Mahinahon kong sabi.

" ABA KAY YAMAN YAMAN MO WALA KANG LOAD?! DI PWEDE KAY ONGSEE YAN! MAGPALOAD KA NA NGAYON DIN! " Aba't teka nga! Mahinahon kong sinabi sa kanyang wala akong load ah. Bakit sinigawan nya ako? May topak nga ata talaga tong bruhildang to -_-.

Binatukan ko sya. At ayun natahimik bigla.

" Pare, usapang matino. May galit ka ba saken? Ha? :3 " sabi ko.

" Konti lang. Hehe joke :D " Hilig mag joke ah. Mag comedy bar ka kaya ano? =))) :3

" Kung maka sigaw ka ng Ongsee dyan. Para kang nasa Galaxy! Hoy wala ka sa kalawakan. Nasa school ka! At alam mo bang nung sinigaw mo yung surname ni Ranz eh nagtinginan sayo lahat? Ha? Alamoba?! " Pasigaw ko din. But pabiro lang.

" Sorry na. Hahahha! Ang daya lang kasi. Ikaw nakita mo Ranz mo, ako ni hindi ko manlang nakita si Owy :( " Omz. Kung alam mo lang, hindi ko lang sya basta nakita lang. Nangitian pa ko. Hehe >:)

" Drama mo. If i know, pag gising mo palang si Owy na agad una mong nakita. " Bwahahaha! Puro posters daw kasi ni Owy yung room nya. & Si owy din yung homescreen nya. Di sya fangirl noh? Di halata :3 haha!

So ayun, di na sya nakasagot kasi dumating na yung teacher namen.

" Okay class! May announcement ako. " Sabi ni maam.

Kami? Tahimik lang kaming nakatingin sa kanya. With our '?' faces. Yes. Nagtataka kami. Diba halata? Haha lol. Ayun, tahimik kami. Ayaw kasi ni maam ng hindi sya pinapatapos eh. Haha!

" May 3rd year na magsi seat in dito sa room naten. Dahil second day palang ng klase. Wala pa namang lessons. So okay lang na mag seat in sila dito. Gagamitin kasi ang room ng 3rd year. And ang section na napunta saten is……… " Sabi ni maam. Omg pabitin naman tong si maam!! Pero like wth, sana section nila Ranz mapunta samen.

3- John pls. 3-John pls. 3-John pls.

" Ay ang 3-Paul. " sabi ni maam. Nanlumo ako bigla. Akala ko 3-John na :((((

" Ay wait! Mali. Sa kabilang section pala yung 3-Paul. Ang napunta satin is yung 3-John. " Sabi ni maam. Heh! Wala akong pakielam. Dapat 3-john na samen!! Dapat 3-joh---- WAIT ANO DAW 3-JOHN BA DAW SABE NI MAAM. DI KASI AKO NAKAPAGLINIS NG TENGA KO EH. YUCK DIBA? PERO PUTANGINA ANO DAWWWW

Agad nagtilian mga classmates ko. So obviously na section nga nila Ranz ang napunta samen. Shet lang!!! Thank you lord!!!! Thank youuu pooooo! So much blessings for this day. Huhu :"""""">

So ayun nga, dumating na yung 3-John sa room namen. Like omg, nganga ako. Lahat halos sa kanila gwapo. As in!! Pero si Ranz talaga pinaka gwapo. Sya escort eh. Haha! Yung muse nila, si Rojean. Kaso mukhang di ko sya feel. Di ko sya vibes. Parang ang arte eh.Hay :3 so eto nga kami ngayon. Nakatayo kaming lahat sa likod. Kasama yung 3rd year. Aayusin daw kasi upuan namen eh. And sana si Ranz makatabi ko. Like omg, Portin ako. Ongsee sya. Magkasunod sa alphabet!! Sana lang talaga walang mauna sa kanya. Kundi papatayin ko >;) joke. Hahahahaha!

" Ms. Portin, kay Mr. Ongsee ka tumabi. " Sabi ni maam na nakapagpalaki ng mata ko. OH MY GOD. O M G. OMG. OHMYGODOMG SHET IS THIS REAL?! OR IM JUST ONLY DREAMING!?!? Shet ultimate idol ko!! Makakatabi ko sa upuan. Ohmygod huhu

So dahil sa hindi ako dakilang pakipot. Agad agad akong naupo sa tabi ni Ranz. Pero may sinabi sya na nakapagpa Freeze sakin.

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

" Hi Erin. :) " Sabi ni Ranz.

OHMYGOD!!!!! KILALA NYA AKO?!?!?! :O

ANNNNNDDDD Cut!!! Ays ba? Hehe. Later update pag sinipag. Pag tinamad, bukas. Or sa monday. Kasi aalis kami bukas. Pero itatry ko isingit. Hehe :* thanks. Godbless!

-Nics | @NeeeCOOL

Ang heartthrob kong boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon