Chapter 4

31 2 0
                                    

Erin's POV

"K-kilala mo ako?" di makapaniwalang tanong ko kay Ranz.

" Yup! Lagi kitang nakikita sa interactions ko sa twitter. :) haha! Familiar kasi face mo. So yuuuun :) " sabi ni Ranz. At talaga namang nakapagpanganga saken :( =))

OMG!! NAKIKITA NYA AKO SA INTERACTIONS NYA LIKE OMG. PERO PUTANGINA NGA BAKIT NAKIKITA NA PALA NYA AKO DI PARIN NYA AKO PINAPANSIN!!!!!

" A-ah. Hehe! B-bakit di mo ko nanonotice? " Tanong ko sa kanya. Pakapalan na ng fez to goys.

" Magiging unfair kasi sa iba eh. Nung nakita ko kasi name mo, pinuntahan ko lang saglit profile mo then tapos na. May practice kasi kami nun eh. So yun! " Sabi nya. Uh………… OKAY SHET PWEDE BANG HIMATAYIN? AS IN NOW NA! Huhuhuhu :((((

Di na ako nakasagot dahil, nagsalita na yung teacher namen.

" Okay class, you may now take your break. " Ay? Nag bell na pala di ko manlang namalayan. Si RKVEO kasi eh! Masyado akong pinakilig :((((( hahahaha

" Oy gaga! Tera na sa canteen. Madami kang kailangang ichika sakin! " Sabi ni Kim. Huh? Ano daw?

So ayun, nagpunta na kami sa canteen. Naghanap na ako ng pwesto namin, and bumili na si Kim ng foods namen. Odiba =))) haha!

Nakabalik na si Kim. At pagkaupong pagka upo nya…

" Kwento na dali! " Sabi nya. Teka nga… ano ba dapat kong ikwento sa kanya? -_-

" Huh? " Nagtatakang tanong ko sa kanya.

" Bakit kayo magka usap ni Fafa Ranz? Ha? Close kayo? Omg " Sabi ni Kim with matching twinkling eyes pa.

" So pag kinausap, close agad? Diba pwedeng nagHI lang sya sa new seatmate nya? I mean for one week. " Sabi ko. Ayaw ko nang ikwento kay Kim sinabi ni Ranz. Baka mag eskandalo dito sa canteen yan. Mahirap na :((

" Weh? Sure ka ba dyan? " Mas sure pa sa sure na sure! Hahahahaha anodaw =))))

" OKAY. " Sabi nya at kumain na sya. Phew! Salamat naman. Akala ko nasa Hot Seat ako kanina eh :(( haha

Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ni Kim ng biglang may nagsalita sa may likuran ko. Na nakapagpatigil sakin.

-

-

-

-

-

-

-

-

-

" Pwede maki share ng table? Puno na kasi eh. " Sabi ni…………………………………………………………………… OWY! Pero kasama nya si Cav at Ranz. OHMYGOD!!! Shetttttt

" S-sure! " Agad agad na sabi ni Kim.

" Yown! Ayos! Thank you miss :) " Sabi ni Owy with matching labas dimples smile.

Natulala ang bruha! Starstruck teh? Hahahahaha

Pero, natigilan ako ng biglang tumabi sakin si Ranz. Okay, sakin sya tumabi. Pero ang nakapagtataka, dalawang upuan ang bakante sa tabi ni Kim. Si Owy, dun naupo. Tapos si Ranz, dito umupo sakin. Bakit di dun sa may kay Kim? Omg ibig sabihin ba nito gusto nya kong makatabi? hahahaaha k. Asa erin. Asa!! =))))))

" Kain na tayo! ^_^ " Sabi nya. Opo, wala syang mata. Hahahahajk =)))))

Kumain na kami. Pero di ako makakain ng maayos. Ang dami kasing matang nakatingin samin. At? Masasama! OO! Masasamang tingin. Kinikilabutan tuloy ako. Di ako kumportable. Huhu. Naiilang ako.

" Wag mo silang pansinin. Basta kumain ka lang. " Sabi ni Ranz. Teka, nahalata nyang hindi ako kumportable?

" Halata naman. " Mind reader ba to?

" Hindi ako mind reader. Halata lang kasi sa itsura mo yung iniisip mo :) " Sabi nya.

Kumain na kami. Ng biglang may magsalita sa likuran namen…

-

-

-

-

-

-

" KYLE? " Paglingon ko… O M G.

CUT!! HAHAHAHAHA PABITIN K.

Godbless!

-Nics | @NeeeCOOL

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang heartthrob kong boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon