Tôi hayato một con người hết sức
" bình thường " năm nay 14 tuổi đang học cấp . Tôi có một vẻ ngoài khá đc học giỏi nên đc khá nhiều bạn nữ chú y . Nhưng tôi còn có một công việc làm thêm tương đối *nhẹ nhàng * là sát thủ và biệt danh của tôi là death shot ở tg ngầm k ai là k bt
- Hey hayato ( seki )
Seki là một người bạn thân của tôi chúng tôi chơi vs nhau từ hồi cởi chuồng tắm mưa , bố nó là giám đốc tập đoàn săng dầu lớn nhất nhật bản nó cũng đc cái tướng dz thua mỗi tôi ( đúng chuẩn nhà mặt phố bố làm to )
- j cu mới sớm ra đã làn phiền tao ( main)
- dcm mày hôm nọ tao tỏ tình với một em lớp bên mà nó từ chối tao ( seki )
- ừ rồi sao ( main )
- dcm còn sao nữa nó bảo nó thích mày ( đắng 😎😎😎 )
- nhục chưa hehe ( phũ )
- mày nhớ đấy thằng tó ( seki )
Chúng tôi bước vào lớp như mọi ngày các bạn nữ thì mặt đỏ lừ nhìn chằm chằm vào chúng tôi còn bọn con trai thì cũng nhìn nhưng vs ánh mắt đầy sát khí ( cùng loài sao khác nhau tek )
Chúng tôi bơ luôn những ánh mắt đó mà ngồi vào chỗ thì đúng lúc chuông reo và bắt đầu một một ngày nhàm chán
Đang ngồi học thì cả lớp bắt đầu rung chuyển và ầm một vụ nổ đã xảy ra
Khi tôi tỉnh dậy thì phát hiên mình đang ở trong một không gian trắng xóa
Lúc tôi đâng cố dậy một cô gái đi đến
- mừng ngài trở lại thần khởi nguyên ( sakura )
- eto cô là ai vậy mà tjaanf khởi nguyên là sao ? ( hayato )
- ngài là thần khởi nguyên một vị thần đứng trên tất cả và em là sakura ( sakura )
- tôi vẫn chưa hiểu j cả cô làm ơn giải thích cho tôi đc k ( hayato )
- anh là một vị thần khởi nguyên sau cuộc chiến chống lại 12 ma thần ở 12 tg anh đã kiệt phong ấn mình lại và đầu thai sang kiếu khác 14 năm trước ( sakura )
- vậy cô cũng là thần ( main )
- vâng em là thần ở tg 9 tg sakura là một tg fantasy gồm kiếm và phép thuật ( sakura )
- vậy bọn tôi phải sang tg đó và đánh bại quỷ vương đúng k ( main )
- vâng sm của anh đang bị phong ấn nhưng vẫn mạnh hơn các anh hùng rất nhiều phong ấn gồn 2 tầng nếu muốn phá bỏ phong ấn của mình thì anh chỉ cần nói phong ấn.. giải ( sakura )
- đc tôi hiểu rồi ( main )
- vậy anh có muốn j trước khi đi k tôi sẽ thực hiện nó ( sakura )
- eto vậy anh yêu em làm vợ anh nhé ( main )
- anh nói c..cái.cái j vậy tôi k ngốc để bị anh lừa đâu ( sakura )
- vậy em k thích anh à ( tôi nói vs khuân mặt cún con )
- k chỉ là nó quá đường đột en đòng ý ( sakura )
Rồi chúng tôi hôn nhau sau đó xxx🔞
____________________
Bye nha hóng cháp sau
BẠN ĐANG ĐỌC
phưu lưu ở dị giới
Aventurasau một tg thông não mình đã học hỏi đc chút ít nên sẽ tt đam mê hayato một học sinh cấp 2 bình thường với bề ngoài là một hot boy nhưng lại là một sát thủ có tiếng trong tg ngầm vs biệt danh death shot Một hôm đang ngồi học thì cả lớp bị triệ...