Sau khi trở về Hạ Ai Cập, Anippe lập tức vào triều, nhìn những tên đại thần bên dưới nàng không khỏi khinh thường, hừ chúng nghĩ nàng là một công chúa bù nhìn để tùy ý cho chúng sai bảo. Hừ đúng là một lũ mơ mộng hão huyền, nàng đưa cho Era một tập giấy vào bảo nàng ấy đọc tên những tên quan tham ô hối lộ, vơ vét ngân khố, những quan đại thần bị điểm danh thì sợ hãi quỳ xuống xin tha. Anippe gọi người vào lôi những tên này xuống nhốt vào ngục, tịch thu tài sản chia đều cho dân chúng, vợ con biếm làm nô lệ, nàng cũng đưa cách rèn kiếm sắt và cách để bố trí, tăng cường binh lực cho tướng quân Nakuto. Anippe ban lệnh cải thiện làm việc cho nô lệ, giảm bớt giờ làm việc, cứ làm 4 tiếng thì được nghỉ 15 phút, nàng còn cho xây dựng trường học, y quán bắt buộc người phải đến học chữ. Cái tên Anippe chỉ trong vòng một ngày mà nổi tiếng vô cùng ở Hạ Ai Cập, người dân Hạ Ai Cập tôn thờ cung phụng nàng như thần linh. Anippe cố gắng hết sức mình đưa Hạ Ai Cập phát triển mạnh hơn cả Thượng Ai Cập cho dù về mặt quân sự hay mặt kinh tế đều vượt trội hơn nhiều.
--------------------2 năm sau-----------------
Ở một vườn hoa xinh đẹp trong hoàng cung của Hạ Ai Cập, nơi đó có một người con gái 16 tuổi xinh đẹp như tiên, làn da trắng mịn màng, đôi môi đỏ mọng mê người, hàng lông mi cong vút, mái tóc đen như thác dài chạm đất đầu đội vương miện công chúa, hai bên bắp tay là hai chiếc vòng rắn vô cùng tinh xảo, trên người nàng mặc một chiếc váy màu đen cùng với áo choàng sa y màu đen càng làm tôn lên làn da trắng tuyệt đẹp của nàng, những tia nắng chiếu xuống như đùa nghịch xung quanh nàng càng làm cho khung cảnh trở nên đẹp vô cùng, từ bên ngoài một người con gái khác bước vào, khuôn mặt có 7,8 phần giống cô gái kia, trên người cũng mặc một váy màu đen cùng áo choàng sa y đen giống cô gái kia, trên tay nàng cầm chiếc quạt lông vũ, hai bên cổ tay là hai chiếc vòng hình con rắn, đầu đội kinh quang hình con rắn nhỏ, cô gái bước đến gần cô gái kia nhẹ giọng đánh thức nàng"Anippe, muội muội đáng yêu của ta mau thức dậy đi nào"
"Ưm...hoàng tỷ"
Hai người con gái xinh đẹp tuyệt trần này chính là hai đóa hoa xinh đẹp của Ai Cập - đại công chúa Asisu và nhị công chúa Anippe. Asisu sau khi rời khỏi Ai Cập thì Hitaito thăm dò một năm rồi trở về Hạ Ai Cập chung tay cùng Anippe phát triển và cai quản nơi này, Anippe được Asisu đánh thức liền đứng dậy chỉnh trang lại trang phục rồi nhìn Asisu hỏi
"Có chuyện gì vậy hoàng tỷ?"
"Muội xem đi" Asisu đưa cho Anippe một lá thư, nghi hoặc đưa tay nhận lấy rồi mở ra đọc, sau khi đọc xong lá thư vẻ mặt của Anippe không có biến hóa gì nhiều
"Phụ hoàng quyết định rồi sao?" Anippe gấp lại bức thư rồi hóa ra một ngọn lửa nhỏ đem bức thư đốt
"Có vẻ như vậy. Vị công chúa này của Nubia không biết sẽ gây nên chuyện gì nữa?"
"Lần này có lẽ phải trở Thượng Ai Cập một thời gian khá dài đây"
"Đúng vậy, muội chuẩn bị đi rồi chúng ta xuất phát"
"Ngay bây giờ sao?"
"Đúng"
"Vậy để muội đi gọi Ramos"
Anippe xoay người đi tìm Ramos. Đó là một con sư tử trắng mà nàng cứu được 1 năm trước, tìm được Ramos rồi thì nàng quay về phòng gọi Era chuẩn bị đồ cho mình còn nàng thì đi đến phòng nghị sự bảo người đi gọi tướng quân Nakuto và tể tướng Makita
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN NHAC] Người con gái của mặt trời
AléatoireAnippe là nữ thần ánh sáng - con gái của thần mặt trời Ra. Trong một lần đến thăm Isis thì nàng nhận được sự nhờ vả của Isis và rồi nàng đi xin thần Ra xuống trần để bảo vệ Asisu. Thần Ra gật đầu đồng ý, Anippe đầu thai trở thành em gái song sinh củ...