Ở đây sẽ thay đổi cách xưng hô vì Jungkook đã bị quỷ dơi chiếm giữ nên sẽ được gọi là cô vì sao không phải là Hắn hay cái khác mà lại là cô á? Mấy chap sau sẽ giải thích
____________________________________
-"Và giờ thì...._cô cười ranh ma
-"Dừng lại được rồi đó DEATHLY HALLOWS"!!_một người con gái nói
-"Hửm?' Dừng á?! Tại sao phải dừng khi ta đang có một bữa tiệc máu tuyệt vời như vậy? Còn chị dám cãi lệnh tôi sao?Tại sao ra đây Hả!!!"_Cô
-"Hãy tha thứ cho họ đi, họ không muốn như thế nên em hãy tha cho họ có được không? Họ cũng là nạn nhân bị lôi kéo vào cuộc chơi không ai muốn này thôi!!_Cô gái nói
-"Ha!! PARK JANGWA TỪ KHI NÀO MÀ CHỊ LẠI SIÊNG CHEN VÀO CHUYỆN NGƯỜI KHÁC NHƯ VẬY HẢ? THA THỨ SAO?? DỪNG LẠI?? TẠI SAO PHẢI THA KHI BỌN CHÚNG LẠI HÀNH HẠ THẰNG BÉ VỀ THỂ XÁC LẪN TINH THẦN NHƯ VẬY HẢ??!! BỌN *Beep* NÀY ĐÃ LÀM GÌ JUNGKOOK CHỊ KHÔNG NHỚ SAO, Ở TRONG THÂN THỂ THẰNG BÉ TÔI CÒN CẢM THẤY ĐAU THẤU XƯƠNG NHƯ VẬY THÌ LÀM SAO KOOKIE CHỊU NỔI HẢ!?? *BEEP* NHIỀU LẦN BỌN *BEEP* NÀY ĐÃ SỈ NHỤC, ĐÁNH ĐẬP VÀ HÀNH HẠ KOOKIE ĐẤY!! CHỊ CÓ BIẾT THẰNG BÉ NÓ TỰ TI VỚI BIẾT BAO NHIÊU ĐỨA TRẺ KHÁC KHÔNG *BEEP* VẬY MÀ Ở CÁI THẾ GIỚI CHÓ MÁ NÀY KHÔNG CHO THẰNG NHỎ ĐƯỢC VUI CHƠI VÀ SỰ CHĂM SÓC. BỌN *BEEP**BEEP* NÀY ĐÃ PHÁ HOẠI ĐI HẠNH PHÚC CỦA THẰNG BÉ ĐÓ!! NHIỀU LẦN JUNGKOOK CẦU XIN BỌN HỌ DỪNG LẠI MÀ BỌN KHỐN *BEEP* ĐÓ LÀM GÌ KOOKIE CỦA TÔI HẢ!! *BEEP* THA THỨ? CHỊ NGHĨ HAI TỪ ĐÓ NÓI LÀ CÓ THỂ THA THỨ LỖI LẦM CỦA BỌN *BEEP* NÀY SAO HẢ?? *BEEP* BỌN *BEEP* NÀY CÓ BAO GIỜ HIỂU ĐƯỢC CẢM GIÁC CỦA THẰNG BÉ KHÔNG??! NGƯỜI MÌNH YÊU, NGƯỜI MÌNH TỪNG KÍNH TRỌNG VÀ NGƯỜI MÌNH TỪNG COI LÀ MẠNG SỐNG THẾ MÀ LẠI QUAY LƯNG VỚI KOOKIE SAO?? *BEEP**BEEP* CHỊ CÓ BIẾT HẰNG ĐÊM TÔI PHẢI XUẤT HIỆN AN ỦI NÓ NHIỀU LẮM KHÔNG??! *BEEP* CON MẸ NÓ CHỊ CÓ BIẾT THẰNG BÉ TỪNG BỊ TRẦM CẢM NẶNG LẮM KHÔNG??!!*BEEP**BEEP* LÀ TẠI BỌN CHÓ NÀY ĐÓ, NÓ ĐÃ BỊ NHƯ VẬY SUỐT THỜI GIAN DÀI VÀ DẪN ĐẾN TÂM THẦN PHÂN LIỆT ĐÓ CHỊ HIỂU KHÔNG?!*BEEP* BỌN CHÚNG CHỈ BIẾT CÔ GÁI TÊN SOMI MÀ CÓ BAO GIỜ CHỨNG KIẾN THẰNG BÉ PHẢI ĐAU ĐỚN VÀ CHỊU NHỮNG CON ĐAU NHÓI TRẦM THẦM LẶNG KHÔNG?? THẰNG BÉ ĐÃ UỐNG QUÁ LIỀU THUỐC AN THẦN CHỈ ĐỂ QUÊN ĐI NHỮNG CHUYỆN NÀY ĐÓ!!*BEEP* CÓ LẦN JUNGKOOKIE CÒN MUỐN TỰ TỬ ĐÓ CHỊ BIẾT KHÔNG HẢ?? NẾU LÚC ĐÓ TÔI KHÔNG XUẤT HIỆN VÀ KHUYÊN NHỦ THÌ BÂY GIỜ THẰNG BÉ CÓ THẾ KHÔNG??*BEEP* BÊN CẠNH CÁC NGƯỜI HẰNG NGÀY, LUÔN QUAN TÂM CHĂM SÓC BỌN NGƯỜI KHỐN NẠN CÁC NGƯỜI MÀ THẰNG BÉ NHẬN LẠI ĐƯỢC GÌ?? ĐAU KHỔ,SỈ NHỤC VÀ LĂNG MẠ Ư??*BEEP* THẰNG BÉ KHÔNG TRÁCH CÁC NGƯỜI MÀ NÓ LUÔN TỰ DẰN VẶT BẢN THÂN MÌNH ĐẤY!!*BEEP* NÓ TRÁCH TẠI SAO NÓ LẠI LÚN SÂU VÀO CÁI TÌNH YÊU *BEEp* CHẾT TIỆT NÀY, NÓ TRÁCH TẠI SAO NÓ LẠI KHÓC TRONG THẦM LẶNG CHỈ VÌ CÁC NGƯỜI ĐÓ BỌN *BEEP* KHỐN NẠN CÁC NGƯỜI HIỂU KHÔNG?? KẺ ĐẾN TRƯỚC LẠI MANG DANH NGƯỜI THỨ BA LÀ TẠI SỰ XUẤT HIỆN CỦA CÔ ĐÓ JOEN SOMI NÓ KHÔNG TRÁCH CÁC NGƯỜI,NÓ KHÔNG HỐI HẬN VỀ NHỮNG VIỆC MÌNH LÀM. NÓ KHÔNG MUỐN LÀM HẠI CÁC NGƯỜI NHƯNG TÔI SẼ GIẾT CÁC NGƯỜI ĐỂ TRẢ THÙ CHO THẰNG BÉ!! *BEEP* HẰNG ĐÊM NÓ PHẢI CHỊU NHỮNG VẾT CẤU XÉ, DO DAO RẠCH GÂY NÊN ĐỂ KÌM NÉN ĐÓ CÁC NGƯỜI BIẾT KHÔNG? VÌ NÓ KHÔNG MUỐN CHO CÁC NGƯỜI SỰ TỔN THƯƠNG NÊN NÓ MỚI TỰ HÀNH HẠ BẢN THÂN MÌNH ĐỂ KHÔNG CHO TÔI THOÁT RA ĐÓ!! BỌN *BEEP* KHỐN NẠN *BEEP* CÁC NGƯỜI THÌ BIẾT ĐƯỢC GÌ HẢ??_Cô tức giận hét lớn, mọi người chết lặng ,mắt cô hằng len những tia phấn nộ, chết chóc và câm hận nhìn họ. Các học sinh gần đó chỉ biết gục đầu cuối gằm suy nghĩ những việc mình làm, gió càng ngày một mạnh cây cối gần đó đổ sầm. Một làm khói đen bay đến bao quanh QUỶ DƠI(Jungkook) và rồi biến mất thoang thoảng tiếng nói vọng lại đâu đó...TÔI SẼ QUAY LẠI SỚM THÔI VÀ CÁC NGƯỜI SẼ SỐNG TRONG BÓNG TÔI NHỮNG NGÀY TIẾP THEO...CUỘC CHƠI CHỈ CÓ MỘT NGƯỜI THẮNG VÀ NGƯỜI ĐÓ CHẮC CHẮN LÀ TÔI!!KẺ PHẢN DIỆN ĐAU KHỔ NÀY!!
Họ (các anh,các gia tộc,bạn bè,anh chị cậu) thẫn thờ,thất thần suy nghĩ họ đã làm tổn thương cậu sao? Cậu không trách họ,họ rất biết ơn nhưng tại sao? Tại sao phải chịu những cơn đau đó một mình? Tại sao phải khóc trong thầm lặng và...tại sao lại hành hạ bản than mình?
_______CÁC ANH pov_______
Jungkook à!! Chúng ta đã gây cho em quá nhiều đau đớn rồi,em không trách mọi người sẽ cảm ơn nhưng...em hãy trở về là em có được không? Mọi người sẽ không như vậy nữa đâu mà!! Chúng ta làm sao để em vui vẻ và hồn nhiên như trước đây? Khi em quay lại, chúng ta sẽ chấp nhận những gì chúng ta đã làm với em BẢO BỐI CỦA CHÚNG TA!!
_______End pov___________
__________BAEKHYUNH pov________
Jungkook a~ cậu phải nhớ mình nhé!! Sớm thôi cậu sẽ trở lại..có đúng không? Tớ chờ nhé..lúc đó cậu phải mạnh mẽ hơn nha tớ......SẼ MÃI LÀ BẠN CẬU
___________End pov_________________________Joen Gia Pov (có Somi và Hani)__________
Bảo nối của chúng ta!! Mọi người biết rồi..con về đi nhé!! Lúc đó....chúng ta sẽ bên con,sẽ bù đắp cho con!! Nhưng liệu nó có quá muộn chăng??
_____________End pov__________________________________________________
Hết chapGiới thiệu nhân vật mới nè
Park Jangwa : Con Gia Tộc Park bị thất lạc,là chị của Park Jimin, tốt tính,đẹp người là người đã ở bên Ju..à không là người đã ở bên DAETHLY HOLLYWS trong thầm lặng
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] [Vampire] Kẻ Phản Diện Chính Là Tôi!!
VampirosThể loại : He,Ngược ( hơi nặng ), Nhất Thụ Đa Công,Vampire,Ma cà rồng Thụ : Joen Jungkook Công : Kim Seokijin,Min Yoongi,Kim Namjoon,Jung Hoseok,Park Jimin,Kim Taehyung