Extra 1

3.9K 169 8
                                    

Kể từ lúc cậu ra đi,họ đã khóc cạn hết nước mắt và chưa nói cho cậu biết được một chuyện quan trọng thì cậu đã.... Giờ đây,họ thật sự đã thay đổi rất nhiều. Mọi người đều đã ra trường,các anh đảm nhiệm trọng trách điều khiển các Gia Tộc để nó ngày một lên cao, còn chị em nhà Joen cũng 'giữ tạm' cái chức điều hành của Gia Tộc mình...vợ chồng Chanbeak đã đi du lịch nghe đâu đã đi hưởng tuần trăng mật cho khuây khoả. Nhưng nếu nói họ mỗi người một việc thì hoàn toàn sai,đôi khi họ cũng họp mặt,trò chuyện ăn uống còn một điều nữa là các anh suốt ngày cứ lao đầu vào công việc kể từ ngày cậu mất,các anh cứ như người mất hồn..lạnh lùng hơn và tàn nhẫn hơn...

Trong khi đó ở dưới "Đó" cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy,từ ngày cậu đi thì luôn có những hiện tượng lạ như là luôn có một con bướm cứ bay lượn trong sảnh như đang chờ đợi và cầu khẩn một điều gì đó,hằng đêm họ sẽ nghe được những tiếng động phát ra từ phòng Jungkook nằm. (Me : tưởng đang kể chuyện kinh dị)

Phải!! Hôm nay...là ngày dỗ của cậu!! Họ bắt Taeyoung đưa họ đến thăm cậu,người mang hoa,người mang những món cậu thích nhất đặt ở xung quanh giường nhưng chung quy tất cả đều có hối tiếc!! Trò chơi khiến họ đau khổ,khiến cậu dằn vặt mình. Nó chỉ xuất hiện hai từ 'Giá Như'!! 'Giá Như' họ không làm tổn thương cậu!!'Giá Như'cậu không chịu đựng một mình!!'Giá Như'họ biết nhìn lại sau lưng hình bóng ấy!!'Giá Như'họ hối hận thật sớm!! Nhưng....đó chỉ là một lời nói quá muộn màng....
-"Jungkook a~ em thật hư đó nhé!! Em còn không chịu mở mắt nhìn chị đi chứ?? Em đã ngủ lâu vậy rồi cơ mà!!"_Hani đến cầm tay cậu,cười cười nói nhưng sao nước mắt cô lại cứ mãi rơi thế này??
-"Đúng đó Jungkook!! Em mà không chịu mở mắt nhìn mọi người đi chứ?? Nếu em hư bọn anh sẽ không yêu em nữa đâu!!"_Các anh nói,đôi mắt đã sớm đỏ hoe
-"Yahh..Jungkook này!! Cậu nỡ bỏ tớ một mình thế sao?? Chúng ta đã hứa là bạn thân mãi mãi rồi cơ mà?! Cậu dậy đi!! Cậu biết cậu đã ngủ lâu lắm rồi không?! Cậu mà tỉnh tớ sẽ đập cậu một trận cho nên hồn đấy!! Tớ nói thật mà!! Cậu..hức dậy..đi..hức..."_Baekhuynh sóng mũi đã cay cay,từng lời nó nói y như xé tim bọn họ vậy!! Sớm đã vỡ oà,nó đã đứng không vững nữa rồi,phải nhờ Chanyoul giúp nó giữ thăng bằng nếu không nó sẽ gục ngay tại đây mất!!
-"Jungkook à!! Bọn ta tới thăm con đây!! Con nhìn xem...ở đây ai cũng chờ mong con tỉnh dậy đấy!! Bọn ta không cần biết con có tha thứ hay không nhưng...con...tỉnh dậy...thì bọn ta...sẽ nhất định..bù đắp cho con..mà.."_Bà Joen cũng nắm tay cậu,nói không nên lời
-"Jungkook nè!! Thật ra...chị và các anh đã chia tay sau chuyện của Taeyoung rồi!! Nên bây giờ em hãy tỉnh dậy đi!! Chị nghĩ em sẽ là chàng dâu đẹp nhất lễ đường sánh vai cùng các anh...hức..mà....hức"_Somi nói vào tay cậu rồi khóc nấc lên
  Cốc Cốc

Tiếng gõ cửa phá tan bầu không khí u buồn tại căn phòng nơi đây,tất cả mọi người quay lại nhìn chỉ thấy Taeyoung đứng đó gương mặt không cảm xúc nhìn họ,nhưng ai nào hay trong mắt Taeyoung đã có một tầng nước trực trào...thật ra lúc nãy cô đã đứng trước cửa phòng và nghe hết những lời họ nói,cảm thấy thương xót cho đứa em của mình
-"Mẹ tôi kêu các người ra ngoài"_Taeyoung giọng lạnh nói
_______________________
End
Không biết bà Lucifer kêu họ ra làm gì nhỉ?? Đón xem Extra 2 nhé!! Moaaaaa

[Allkook] [Vampire] Kẻ Phản Diện Chính Là Tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ