I'm xeira nic garcia
Grade9 in private school
Tatlo kaming magkakapatid ako yung bunso im 15 y.o yung dalawa lalaki yung isa nasa collage na and the other one is may sarili ng pamilya.
We are rich Yeah? Kasi maraming mana ang daddy and mommy ko sa mga magulang nila and they have good works Hiwalay yung mommy and daddy ko when i was 8 years old.. i dont know kung bakit ayaw pa sabihin sakin ni mommy kasi hindi kopa daw maiintindihan so ako inintindi ko nalang.
Hindi kami pinalaking spoil we are just like others na simple.Naka stay kami kay Mommy .
Our daddy is always visit us if his not busy at work
Nagkakasundo naman sila para sa amin how sweett ^.^ thankful parin kami kasi kahit na ganoon ay nagkakasundo sila
Hindi tulad ng iba.Malaki ang pangarap ko.. I want to be chef someday and have a popular restaurant pero syempre mag tatapos muna ako ng pagaaral pagsisikapan ko ito at......
HUWAG muna mag boboyfriend
Hanggang crush lang muna ako. Marami na akong na busted kahit na mala korean pa yan like my idols and oppa! Kasi daw ang sabi nila wala naman daw mapapala jan sa pag boboypren boypren na yan.I have friends pero onti pili lang wala akong paki kung yung iba jan gusto ako maging kaibigan i will just accept them if i like there attitude.
Kung gusto nila ako maging kaibigan edi go wala akong paki basta hindi ko sila ituturing na kaibigan. Plastikan na kung plastikan pero..
im just afraid na lokohin lang nila ako dahil dati nagtiwala na ko years ko na syang bestfriends super close kami nagkilala kami because of our parents nag promise sya sakin na babalikan nya ako pero hindi kahit pagpaparamdam wala. So id cry all night because i lost her .her name is pitch kaya simula non mapili na talaga ako
Mabait ako,may respeto lalo na sa matatanda , god princess , matalino,moody yeah? siga minsan(nananapak kasi ako kapag gusto ko kapag naiinis ) ,mahiyain but it depends . And etc .
Hindi ako masyadong pala sama kung may walwal gimik gala yung mga kaibigan ko mas sanay ako mag isa.
Tatambay lang sa lugar na tahimik magpapahinga lang kapag uwian na tapos derecho uwi.So etoo uwian na namin.. 3:30 kaya heaven daw AHAHAHAHAHA
pano ba naman kasi halos lahat sila e ayun na mag gagala na mag liligawan date date mga trip na gagawin hay nako Tapos ako ganto lang magisa pero masya kasi sanay na ako ≧∇≦Habang palabas na ko ng campus yes onti nalang yung naglalakd kasabay ko kasi nagpahuli talaga ako kasi masyadong maingay ! Nakakairita kaya yayks..
Habang naglalakd ako tahimik lang yung paligid presko yung hangin malamig masarap sa mapkiramdam. Medyo madilim na kahit hapon palang mukhang uulan.
Ako nalang yung naglalakad papunta na ako secret place ko pero syempre bago ako pumunta don tingin muna sa paligid ichecheck kung wala tao haha!
Bago makadating don dadaan pa ako sa mga mapuno patago kasi ito kaya i know na ako lang ang nakakaalam nito
Mabato dito sa tambayan ko tapos yung palagid malawak na dagat .Habang naglalakad ako papunta sa lagi kong inuupuan may ginagawa muna ako nakayuko lang ako madalas na ginagawa ko sinusundan ko kasi yung guhit sa dinadaan ko na ako yung gumawa line sya ..parang bata ako haha habang sinusundan ko itoHabang naglalakd ako ng nakayuko i smell something mabango ito sarap amuyamuyin then....
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...
...Ouchh!
>_< >_< >_< >_<
⊙_⊙ ⊙_⊙ ⊙_⊙ !?!?!?!?!?!?!!?!?!?!?!