520, anh yêu em

13 0 0
                                    


Tia nắng ban mai xuyên qua bức màn cotton màu trắng đục chiếu rọi người đang nằm ngủ trên giường, ánh sáng nhạt dần dần chiếu vào ánh mắt của cô, cô mẫn cảm mở mắt ra, vừa mở mắt liền bị ánh sáng chói lọi kích thức mà lập tức tỉnh táo lại.

Không còn buồn ngủ nhưng ý thức được hôm nay là cuối tuần, có thể nằm thêm một lúc, vì thế cô tiếp tục nằm trên giường. Nhìn về phía bên cạnh là người đàn ông đang ngủ say, cô không khỏi khẽ cười, là anh muốn cô hình thành thói quen xấu nằm nướng đó nha!

Vũ Ái Linh lẳng lặng quan sát Chương Viêm đang ngủ mơ, nhìn sắc mặt điềm tĩnh của anh khi ngủ, cô nhịn không được mà vươn tay mơn trớn đường nét ngũ quan của anh, lông mày hơi đậm, đường nét đôi mắt hơi cong, lông mi dài vểnh lên, cái mũi không cao nhưng thẳng, còn có đôi môi khẽ nhếch lên mê người...

Ngón tay dừng lại ở giữa môi anh, mềm mỏng dập dờn, nhớ tới nhiệt độ khi anh mút ngón tay của cô đêm qua, trên mặt Vũ Ái Linh không khỏi đỏ ửng.

Vũ Ái Linh thường xuyên cảm thấy cuộc sống như vậy không chân thật, cô chưa từng nghĩ đến sẽ cùng một người như anh có cuộc sống yên ổn hạnh phúc. Cô biết mình là một người khá lãnh đạm, đối với nhiều sự việc chưa từng có nhiều cảm giác, cô chỉ biết làm sao đối xử tốt với chính mình, đừng rước lấy phiền toái là được!

Thế nhưng sự xuất hiện của anh gây cho cô rất nhiều phiền toái, nhưng cô không thể từ chối việc anh gây ra hỗn loạn trong cuộc sống của cô.

***

"Vũ Ái Linh, anh thích em, làm bạn gái anh được không?"

Dưới lầu ký túc xá của nữ sinh truyền đến một tiếng tỏ tình rõ ràng, người của lầu 7 và 8 đều chạy đến ban công vây xem, tiết mục này bị các nữ sinh ở dưới lầu vây quanh như là thuỷ triều sàng lọc, muốn nhìn thấy cảnh tượng này như là so với việc ngạc nhiên khi gặp người khoả thân chạy trên đường!

Chương Viêm ngẩng đầu nhìn phòng 403, không thấy Vũ Ái Linh, anh lại hô lên lần nữa.

Các nữ sinh trên lầu líu ríu thảo luận Vũ Ái Linh này là ai, người đang hô to là ai, còn có không ít người lấy ra di động quay phim và chụp hình anh truyền lên mạng tranh thủ giành hit, cũng có vài cô nàng quen biết Chương Viêm đang trêu chọc anh.

"Chương Viêm, anh sao lại vứt bỏ người bạn tốt Điền Lệ mà hoàn lương chứ? Anh khiến Điền Lệ nhà chúng tôi chịu khổ vì tình, hai người là thần tượng của hủ nữ đấy."

"Tào Hải Yến, cô im miệng cho tôi." Chương Viêm nói, "Cô lo giữ Trương Chính Khang nhà cô đi, đừng có ở chỗ này kéo chân tôi. Cô dám hù doạ Điền Lệ, cậu ta còn chưa tìm cô tính sổ đâu, coi chừng tôi xử cô tại đây!"

"Ôi, tôi không phải vì anh sao! Cảm tình của anh và Điền Lệ nhiều năm như vậy, sao anh có thể chỉ vì tại tiệc tối gặp được một em gái thì vứt bỏ cám bã chứ? Anh coi chừng bị sét đánh đấy!"

Chương Viêm lập tức lấy di động gọi cho Trương Chính Khang, yêu cầu cậu ta quản vợ, sau đó anh không hề để ý lời trêu chọc của Tào Hải Yến, tiếp tục kêu to hướng về lầu 8.

Tuyển tập đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ