Anh ơi, em nhịn không nổi!!! [End]

1.3K 124 46
                                    

Chuyện là sau khoảng thời gian theo đuổi dài dằng dẵng của Toby, Ben vẫn chưa có biểu hiện gì sâu sắc.
Ai thấy Ben tình cảm chứ nó thấy Ben mặt vẫn lạnh như tiền

Toby là Toby ghen tị với mấy cặp Masky-Hoodie, Jeff-Liu lắm a~
Ben à, Anh nhìn chúng nó kìa, có phải cố tình đóng phim rồ men tịt Hàn Quốc cho em xem không? Em còn trẻ không có nghĩa là em xem ngôn tình nhé!!!! Em không có "Oppa! Saranghae" đâu nhé!!! Các người hãy sống có trái tym đi chớ!!!

Jane bảo, là đàn ông phải biết đánh nhanh thắng nhanh...
Mà Toby rõ ràng là một thằng công chính hiệu, không xử luôn cái kẻ ngạo kiều kia thì khác gì tự thú mình yếu sinh lý?

Nên nó đã rình trong gầm giường phòng Ben Drowned.

Ben mới tắm xong, khoác hờ chiếc áo sơ mi trắng, đóng hời hợt vài cái cúc có như không. Cậu lấy tay xoa xoa mái đầu vàng sũng nước làm mấy lọn tóc xù lên, trông cực kì lười biếng và câu nhân.

Toby khẽ nuốt nước bọt cái ực, dùng tất cả kỹ năng của một tên sát nhân, bò ra khỏi gầm giường không tiếng động, đẩy Ben ngã xuống đệm.

-A... Ưm... Toby, đồ khốn nạn nhà cậu, từ đâu chui ra vậy? _Ben nhăn mày, cậu vừa bị đẩy xuống khiến cái áo sơ mi vén lên gần tới chỗ không nên hở, làm cậu vừa khó chịu vừa ngại.
Vừa giơ chân định đá người đẩy mình một cước, bỗng cái chân thon trắng của cậu bị bắt lại, nhanh chóng bị bẻ thành hình chữ M,áo cũng bị giựt tuột hết cúc, vạt kéo sang hai bên.

Ben đỏ bừng mặt, liếc con người đang biểu cảm khó đỡ mà đè mình
- Này... Toby, đừng...g đùa..
- Em xin lỗi, Ben, em nhịn không nổi_Toby nhét hai ngón tay vào miệng cậu, tiện đường cắn một miếng thật sâu vào cổ, đưa lưỡi liếm máu chảy ra.
-Ahgggg... T..Toby... Ưm.. Bỏ ra...
-Anh, em yêu anh, Benny_Nó rê lưỡi xuống bụng, hai ngón tay nghịch trong miệng cậu làm cho nước bọt cứ thế mà chảy xuống cằm.
-Tôi..i cũng... Ư...
-Vậy để em làm anh nhé!_ Nó giấu không nổi vui cmn sướng, vội vàng chồm lên hôn môi Ben
Trong không gian nóng ấm tràn đầy kích thích, Ben chỉ có thể ừm một tiếng yếu ớt
.
.
.
Đêm đó quả thật rất dài.

________________________________
EJ: Đưa cái cốc đây, Jeff, tao còn chưa nghe thấy cái gì, mau mau mau!!!
Jeff: Ôi má ơi, sống bao nhiêu năm tao mới biết Ben là thụ, Đm, làm bố cứ nghĩ là thẳng nam

Chính văn hoàn. Cám ơn các ngươi đã ủng hộ truyện của ta :> thực ra ta cũng không mong bộ này được đánh giá cao, chỉ mong được nhiều lượt đọc .Vậy nên...

Vì một tương lai tốt đẹp, các thí chủ hãy cho bần tăng xin vài ngôi sao vàng choé loẹ, Pờ ly


[Creepypasta] <Toby x Ben> Anh ơi? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ