love story(kathniel)

51 1 1
                                    

Kathryn POV                                                                                                                                                                        may nakita akong isang lalaki na isa sa mga mayayamang estudyante at maraming nagkakagusto kay daniel.Nung una ko siyang nakita ay bumibilis ang tibok ng puso ko kapag nakikita ko siya at maya maya ay tumunog na ang bell at pumasok na kami sa class room at doon ko ulit nakita si daniel na nakikipag usap sa kanyang mga kaibigan.At nung uwian ay nilapitan niya ako at tinawag ang pangalan ko at sobrang kinilig ako akala ko may sasabihin tungkol sa akin eh  nagtanong lang kung may assignment.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  Daniel POV                                                                                                                                                                    nung una kong nakita si kathryn na naka ngiti dun ko nalaman na mas maganda siya kung naka ngiti pero parang gusto ko na siya at nung tinanomg ko siya kanina ay hindi ko pinapakita na may gusto ako sa kanya...........                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Mtapos ang limang taon .....ay nakapag tapos na ng collage at naka pag trabaho na at nag pakasal at nagkaroon ng anak..........

pagkatapos ng mga ilang taon ay naging mag asawa na sila ni danie at kathryn at dyan mag sisismula ang kwento ng Love Story (Kathniel)

short story by kathnielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon