Lời dẫn tế điện
A thành, công viên giải trí, buổi sáng 10 giờ linh bảy:
"Ha ha, nói cho mụ mụ, vừa rồi tàu lượn siêu tốc được không chơi?"
"Ân! Hô —— liền bay qua đi, phi giống nhau! Tiêu Nhi rất thích!"
"Nếu là chỉ có ngươi một người đâu, còn dám không dám chơi?"
Nam hài hai chỉ tay nhỏ nhẹ nhàng ôm mụ mụ chân, "Mụ mụ không bồi?"
"...Ân. Nam tử hán nhưng đều là một người!"
Nam hài nghiêng đầu nghĩ nghĩ, ngẩng đầu lên nhìn mụ mụ, lông xù xù đầu nhỏ thật mạnh gật đầu, "Tiêu Nhi đương nhiên dám!"
Bỗng nhiên tròng mắt xoay chuyển, đôi mắt chậm rãi cong thành trăng non trạng, cười tủm tỉm hỏi: "Bất quá mụ mụ còn muốn ta bảo hộ đâu?"
Hai chỉ tay nhỏ chậm rãi ôm sát mụ mụ chân, khuôn mặt nhỏ chậm rãi dán lên qua lại cọ cọ, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, cười: "Tiêu Nhi cần phải vẫn luôn vẫn luôn bồi mụ mụ!"
"A... Mụ mụ chân ái ngươi!"
Công viên rộn ràng nhốn nháo du khách, một đôi mẫu tử hết sức chọc người chú mục.
Mụ mụ thực tuổi trẻ bộ dáng, ăn mặc một thân thuần trắng sắc váy dài, một đầu đen nhánh tóc dài, bộ mặt thực thanh tú, hắc bạch phân minh trong trẻo đôi mắt lại mang theo phân giảo hoạt, hài tử là cái soái khí nãi oa oa, mới bốn năm tuổi bộ dáng, vẫn luôn cười tủm tỉm.
Bốn năm tuổi hài tử nhưng không nhẹ, tuổi trẻ mụ mụ một chút liền đem hắn ôm lên đã lâu đã lâu không bỏ hạ, cuối cùng còn vui tươi hớn hở mà tại chỗ ôm xoay cái vòng, ở hắn lông xù xù trên đầu hôn một cái, lúc này mới nhẹ nhàng buông.
"Oa... Cái kia hảo cao! Mụ mụ xem! Đều đến bầu trời đi! Cái kia tên gọi là gì nha?"
"Ha ha, làm mụ mụ thân thân, cái kia nha, kêu bánh xe quay."
"...Chuyển tới bầu trời đi! Ha ha, chuyển tới bầu trời bánh xe, cho nên kêu bánh xe quay sao?" Nam hài cười tủm tỉm mà ngẩng đầu lên, nhìn mụ mụ hỏi.
"Bảo bảo thật thông minh! Mụ mụ mang ngươi đi chơi?"
"Hảo a hảo a!"
Mụ mụ lôi kéo nam hài tay, đi vào bánh xe quay bên, đường phố bên kia truyền đến âm nhạc, mụ mụ dừng lại, quay đầu đi xem, là một nhà xe đẩy kem tiểu sạp ở phố đối diện dừng lại.
"Tiêu Nhi ở chỗ này hảo hảo đợi không cần lộn xộn, mụ mụ đi phố đối diện cho ngươi mua cái kem, ta đi lên ăn!"
"Mụ mụ..." Nam hài không có buông tay.
Mụ mụ cong hạ thân tử nhìn nhi tử, đôi tay nhẹ nhàng vặn hắn tiểu bả vai, nhướng mày cười khẽ lên, "Mới vừa không còn nam tử hán sao? Ha... Mụ mụ liền quá cái đường cái, này liền sợ hãi lạp?"
Nam hài nghe được lập tức buông ra tay, hai chỉ tay nhỏ bối ở sau người, đỏ mặt nghiêng người cấp mụ mụ nhường đường, hừ hừ hai hạ, tròng mắt chuyển động, lớn tiếng nói: "Tiêu Nhi vốn dĩ chính là nam tử hán, ta là nói, ta còn muốn hoa quế hương vị."
YOU ARE READING
(200 chương chưa hoàn) Tùy nhận- Nghe tuyết nghiên (nên đọc)
Randomngược, truyện nằm trong list đọc của rất nhiều bạn đọc TG (sp)