Đệ nhị cuốn: lãng tử khởi part 2

313 3 0
                                    


Kim phi tiến đội ( hạ )

Tùy nhận trầm mặc, "Hoan nghênh tiến đội, kim phi."

Quán bar lửa đỏ ánh đèn hạ, hai người nhìn nhau cười, đem trong tay rượu uống một hơi cạn sạch.

-----------------------------------------------

Bộ đàm vật quy nguyên chủ, Tùy nhận nhàn nhạt nói: "Ta nói rồi, nếu đoàn xe là cái quân đội, ngươi là quân trường, ta chỉ nhậm chính ủy. Long sống đua xe, vẫn là ngươi phụ trách. Nhưng là về sau long sống, sẽ là của ta."

Xương sườn gật đầu, "Ta minh bạch."

"Kim bốn quyền tràng, phía dưới cộng phân bảy đường, A thành, chỉ là hắn thế lực một bộ phận..." Tùy nhận bỗng nhiên nghiêng đầu nuốt một chút, tay chậm rãi xoa tâm oa, sau một lúc lâu, mới ho nhẹ một tiếng, xương sườn lúc này mới chú ý tới, Tùy nhận trên đầu, sớm đã che kín mồ hôi lạnh.

Xương sườn khẽ nhíu mày, "... Ngươi có thương tích?"

"...Xương sườn." Tùy nhận phảng phất giống như không nghe thấy, cong cong khóe môi, thẳng thắn lưng.

"Ha ha, ở." Xương sườn cười hì hì, "Lão đại a lão đại, ngươi không phải thực sự có thương đi?"

...Ngươi nhưng bồi ta uống lên không ít rượu.

Phốc, không phải, là ta bồi ngươi uống lên không ít rượu...

"Cái thứ nhất nhiệm vụ." Tùy nhận nhàn nhạt nói, một bộ muốn nói chính sự bộ dáng, "Ngươi nghiêm túc nghe hảo."

"Ngươi nói." Xương sườn thu hồi khuôn mặt tươi cười, chính thanh trả lời.

"Trả lời ta, ngươi... Ngoại hiệu vì cái gì kêu xương sườn?" Tùy nhận nghĩ nghĩ, một lần nữa ngồi xuống, chậm rãi hỏi.

......

Xương sườn trầm mặc.

Hảo nhiệm vụ.

"Sư phó của ta lấy." Xương sườn mặt vô biểu tình, đi theo ngồi xuống.

Tùy nhận tò mò mà chớp chớp mắt, "Sư phó của ngươi?" Nghĩ nghĩ, hiểu rõ mà cười, "Ngoại tịch binh đoàn quân trường đúng không."

......

Xương sườn rốt cuộc khiếp sợ, "Ngươi, ngươi sao biết đến??"

Tùy nhận chỉ chỉ xương sườn trên cổ dây xích, "Nhìn qua là bạc, chỉ là bị ngươi mạ tầng bột bạc mà thôi, thiết làm, ngoại tịch binh đoàn thân phận bài, sau lưng là ngươi đánh số 17741829 cùng một cái bộ xương khô giống. Mặt trên phai màu chữ cái có ba cái ta lần trước đã nhìn đến."

Xương sườn trầm mặc, ngươi...

Ta đây là lại gặp một cái cái gì quái vật...

Ô, một cái đủ ta bị, ô...

Tùy nhận như là lại nghĩ tới cái gì, nghiêng đầu hỏi: "... Hắn vì cái gì như vậy kêu ngươi? Vì cái gì hiện tại người khác đều như vậy kêu ngươi?"

Xương sườn cắn răng, "Một, ta gầy; nhị, hắn nói hắn thích ăn hắn quê nhà hầm xương sườn; tam, hắn không chuẩn làm ta đổi ngoại hiệu." Thẳng đến ta đem hắn tiền thưởng còn xong, a a, hỗn đản này!

(200 chương chưa hoàn) Tùy nhận- Nghe tuyết nghiên (nên đọc)Where stories live. Discover now