Ăn không hết... Liền uy cẩu." Lâm cát nhiên lời nói tựa như từ kẽ răng từng bước từng bước nhảy ra tới. Tùy nhận thực thức thời nhắm lại miệng.
Ăn không hết như thế nào? Lão tử có rất nhiều tiền! Lâm cát nhiên hừ hừ, đôi mắt liếc liếc mắt một cái Tùy nhận quần áo cũ, "Ngươi gần nhất, có phải hay không thiếu tiền?" Hắn lắc đầu, "Nam nhân, muốn sẽ kiếm tiền, bằng không tìm không thấy nữ nhân."
Tùy nhận sắc mặt cũng trở nên không quá đẹp, nói sang chuyện khác, "Ta xem, vẫn là ăn chưng..."
"—— liền ăn xào trứng gà!!!" Lâm cát nhiên rống to.
"...Hảo." Tùy nhận nhắm lại miệng, bắt đầu xào trứng gà.
Xào đến xụi lơ thơm ngào ngạt, Tùy nhận thả điểm toái muối, bỏ thêm điểm sinh trừu cùng mười ba hương.
Lâm cát nhiên một chút một chút thiết hành, thiết xong hành, lại thiết dưa chuột. Chờ hắn toàn thiết xong, quay đầu, sửng sốt.
Tùy nhận đã bốn đồ ăn một canh, toàn tề. Hắn đen bóng đôi mắt chính nhìn lâm cát nhiên, tựa hồ ở cười nhạo hắn... Chậm.
Lâm cát nhiên giận dữ, "Ta đây hành cùng dưa chuột phiến?"
Tùy nhận duỗi trảo, trảo một cái dưa chuột phiến trang bị hành thái nhai nhai, "Làm ăn."
Hắn tay trái vừa lật, màn thầu vừa lúc nhiệt hảo.
------------
Ăn no, nhiệt đồ ăn canh phóng giữ ấm thùng, từ Tùy nhận ôm, lâm cát nhiên lái xe.
Lâm cát nhiên chưa đã thèm, quá, quá thơm.
Hắn hơi hơi liếc Tùy nhận liếc mắt một cái, như thế nào sẽ làm ăn ngon như vậy? So với hắn mướn bảy cái thế giới bất đồng khu vực Michelin tinh cấp đầu bếp còn muốn hương!
Hắn ho nhẹ, "Ngươi... Ngươi trước kia đương quá đầu bếp?"
Nhà ai thăng chức a?
Tùy nhận mặc không lên tiếng, sau một lúc lâu, "Ta đương quá tư nhân chủ bếp."
"Ai mướn?"
"Saddam."
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Hảo đi hảo đi, đại gia đợi thật lâu phụ tử diễn, có thích hay không ~
Lão người đọc hẳn là sẽ phát hiện, Tấn Giang thượng văn rất nhiều chương nội dung có xóa giảm, là bởi vì thật lâu trước mẫn cảm thời kỳ xóa giảm ( huyết tinh a giết chóc linh tinh )
Hôm nay đã đem sở hữu chương nội dung khôi phục thành nhất nguyên thủy nhất toàn, đại gia có thể download phương tiện đọc.
Nhớ rõ nhiều hơn lưu bình nga ~ giúp tuyết tuyết bảo trì linh cảm ~~ lăn lộn muốn trường bình ~~~
Hôm nay nhìn một chút, cất chứa lượng cũng mau phá ngàn ~ đại gia nhớ rõ điểm, cất chứa này văn chương nga, như vậy đổi mới sẽ tự động nhắc nhở ngươi ~
Mây bay che lấp mặt trời
Tùy nhận mặc không lên tiếng, sau một lúc lâu, "Ta đương quá tư nhân chủ bếp."
YOU ARE READING
(200 chương chưa hoàn) Tùy nhận- Nghe tuyết nghiên (nên đọc)
De Todongược, truyện nằm trong list đọc của rất nhiều bạn đọc TG (sp)