OH SEHUN
"YES babe sorry im so very busy today lets out next time sorry baby... Yah i will promise.... i love you too babe bye!
Aish angkulit talaga ng fiance ko bakit kasi may isang patient pa di tuloy matutuloy date namin ng fiance ko ang tagal naman dumating nila baekyhun yhung .
*Doc andito na po last patient nyo* Sigaw ng nurse mula sa pinto ng office ko finally.
'Come in"
'Bro busing busy ah" bungad agad sakin ni chanyeol wait!!
"Oo nga eh subra ang hirap pala maging doctor lalo na't marami kang patient .oh wait sinu ba magpapacheck up sa inyo ikaw ba baekyhun yhung? Sila lang kasing dalawa ni chanyeol yhung nandito akala ko naman may importanting pasyente ako .
Hindi sehun nasa bahay namin ang magiging pasyente mo dadalhin nga sana namin dito ni chan kaso bigla naman nahilo so nasa bahay sya ngayon kaya kaylangan mo syang puntahan para maupisahan mo na syang e therapy .
Okay so tara na kasi balak ko pang habulin yung date namin ng fiance ko alam nyo na naman super busy ko so sa work so kahit papanu gusto makabawi sa kanya' at nag umpisa na akong magligpit ng mga gamit ko at inaayus ko narin ang mga dadalhin ko for my patient
Uy congratulation pala ah lapit ba pala wedding nyo uunahan nyo pa kami ni baek." Ani chanyeol
Kayo kilan kayo ikakasal matagal narin kayo diba?
you know sehun may hinihintay pa kasi kami hello ayuko naman na ikasal kami tas di alam ng hinihintay namin diba love !? Ani naman ni baek na nakayakap sa bewang ni chanyeol
Sinu ba kasi yang hinihintay nyo at parang napaka importante naman yata"
Ah basta malalaman mo rin sa ngayon we need to go n kasi kanina pa sila kyungsoo at kai naghihintay sa bahay mamaya matraffic pa tayo.
Okay let's go but wait who's my patient? Takang tanung ko sa dalawa pero naglakad lang sila ng tuloy tuloy.
Basta malalaman mo rin ' chanyeol said
Yownnnn!! Hahaha nakapag update rin mianhae sa paghihintay huehue super busy ko kasi kaya ayun natagalan sorry talaga :(:):)
BINABASA MO ANG
DESTINY (Hunhanff)
FanfictionHahanapin kita Luhan kahit anung mangyari maghihintay ako at mahahanap kita -- "Lu Ayuko na itigil na natin toh "Pero sehun Bye Luhan' (BxB/MPREG)