1-206

781 6 1
                                    

« nhanh xuyên: Nam thần tựu sủng ta! »

Tác giả: Chanh một hai ba

[ văn án ]

1v1, ngọt sủng, lính đặc chủng xuyên sách trêu chọc lượt các thức nam thần. Một khi đã chết, lâm vãn khóa lại hệ thống bắt đầu hồi sinh chi lộ. Làm nhiệm vụ, vậy làm thập toàn thập mỹ, trêu chọc nam thần, vậy mười tám giống như thủ đoạn, tuyệt đối không kinh sợ. Cứ như vậy hưởng hết nam thần thú (zhe) yêu (mo), tích lũy rơi xuống vô số nợ tình. Có thể một khi phản công trọng sinh, nàng lại phát hiện, có người ở tại chỗ một mực đang đợi nàng trở về!

Nam cường nữ cường, ngày già hơn lái xe, lái xe ổn yên tâm nhập vũng hố.

===============

☆, đệ 1 chương tạm biệt, đại tổng giám đốc (1)

"Mộ đại ca, ta muốn ly hôn."

Ngồi ở bên giường nữ nhân toàn thân ướt đẫm đấy.

Bị đẩy lên suối phun trì làm cho trên mặt nàng đậm đặc trang hồ thành một mảnh, khuôn mặt giống như là đủ mọi màu sắc điều sắc bàn, thoạt nhìn muốn nhiều chật vật là hơn chật vật.

Có thể cầm điện thoại, khàn khàn thanh âm đánh cho điện thoại di động trong một cái mã số.

Thanh âm của nàng lại là vô cùng trầm tĩnh.

"Lam khanh, ngươi là rất nghiêm túc sao?" Đầu bên kia điện thoại, mộ vu hoa cầm điện thoại, nhắm lại mắt.

Hắn thay đổi tư thế ngồi ở bàn công tác đằng sau, lông mày cũng có chút ôm theo.

Cảnh ban đêm nghê hồng, mộ thị luật sư sở sự vụ chiêu bài đặc biệt sáng ngời.

Rộng rãi sở sự vụ trong, hết thảy đều cũng có tự đấy, đèn huỳnh quang ngọn đèn vung rơi vào cái thanh này màu xám thương vụ âu phục đều xuyên nhìn rất đẹp trên thân nam nhân.

Tuấn mỹ mà nhã nhặn, trên người đều mang theo luật chính tinh anh hương vị, mộ vu hoa liền cầm điện thoại tay, đều là đặc biệt khớp xương rõ ràng đẹp mắt.

"Rất nghiêm túc." Tiếng nói vẫn là mang theo ách, lâm vãn nói vô cùng kiên định.

Nàng biết rõ, đã từng vô số lần, lam khanh khóc tìm mộ vu hoa, thỉnh cầu mộ vu hoa giúp mình ly hôn.

Có thể mảnh mai như thố tơ hoa lam khanh, dù là lăng diệc thần ngầm chiếm nàng tất cả gia sản, lam khanh vẫn là không có rời xa hắn, thả mộ vu hoa thiên nhiều lần bồ câu.

Giống như là chăn dê tiểu hài tử, nàng nói nhiều lần lắm ly hôn, mộ vu hoa đã không thể tin nàng.

"Mộ đại ca, tin tưởng ta, ta thật sự không muốn lại cùng lăng diệc thần qua xuống dưới ..."

Đột nhiên nghe được ngoài cửa tiếng vang, lâm vãn cầm nhanh điện thoại di động, hạ giọng, "Trước như vậy, mộ đại ca, chúng ta lại nói đến."

Nói xong cúp điện thoại, mà vừa mới tốt, ngoài cửa người đẩy cửa tiến đến.

Hắc lấy một trương khuôn mặt tuấn tú, lăng diệc thần không kiên nhẫn nhìn về phía lâm vãn.

[NT] Nhanh xuyên nam thần tựu sủng ta - Nịnh Mông 123.Where stories live. Discover now