Đệ 207 chương quỷ hút máu, coi trời bằng vung (25)
Đúng vậy, hắn có thể làm như vậy.
Có thể tuy vậy làm, là hắn có thể đạt được người kia tâm sao? Dù là hắn đã giết nhiếp dược, cùng lâm vãn đồng quy vu tận, có thể lâm vãn vẫn là sẽ không nhiều liếc hắn một cái a?
Thế gian nhất tuyệt vọng cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
*
Trong phòng khách, lâm vãn ngồi ở nhiếp dược bên cạnh.
Nhìn xem nhiếp dược tuấn tú khuôn mặt.
Thon dài ngón tay khẽ vuốt lên nhiếp dược mặt mày.
Thiếu nữ cẩn thận miêu tả lấy đại nam hài hình dáng, theo mặt mũi của hắn dần dần phủ hướng về phía cái kia ôn hòa môi mỏng.
Ánh nắng ôn hòa rơi tại lưỡng trên thân người, nhu hòa nhiếp dược mặt mày, cũng chiếu đến lâm vãn đáy mắt chuyên chú.
Có thể cùng lắm là lập tức, từng đoàn từng đoàn khí đen tại nhiếp dược trên người bốc hơi bắt đầu, mặt của hắn đã ở ánh nắng chiếu rọi xuống bắt đầu thối rữa, giống như băng tuyết tan rã giống như đáng sợ ...
Đầu ngón tay run lên, trước tiên đem nhiếp dược từ trên ghế salon chuyển dời đến sau lưng, mà cái kia trầm trọng rèm cửa chính mình chậm rãi khép lại, cũng đem ánh nắng che lấp tại rèm cửa bên ngoài.
Cái kia khí đen lại bắt đầu bắt đầu khởi động, nhiếp dược mặt lại khôi phục bình thường bộ dáng.
Không được, nếu như không thể dưới ánh mặt trời hành tẩu, như vậy nhiếp dược tự sát so với trước đều muốn dễ dàng!
Lâm vãn khẽ mím môi môi, đột nhiên cắn nát ngón tay, trực tiếp lại làm máu tươi hướng nhiếp dược trong thân thể quán chú.
Quỷ hút máu trong, nàng đại khái là duy nhất tồn tại đặc thù, tuy nhiên dưới ánh mặt trời không khỏe, nhưng cũng có thể không úy kỵ ánh nắng.
Nếu như đem nhiếp dược biến thành nàng như vậy, vậy hắn cũng có thể dưới ánh mặt trời hành tẩu.
Không ngừng thúc dục lấy máu tươi hướng nhiếp dược trong cổ họng đưa, lâm vãn sắc mặt dần dần trở nên tái nhợt.
Máu tươi là quỷ hút máu lực lượng nguồn suối, nàng như vậy đem máu tươi chuyển vận cho nhiếp dược, chẳng khác nào đem lực lượng phân cho nhiếp dược một nửa.
Nhưng liều lĩnh chuyển vận lấy máu tươi, giờ phút này lâm vãn trong lòng tựu là rất sợ.
Nàng không sợ nhiếp dược hận nàng, cũng không sợ nhiếp dược căm hận nàng đem hắn biến thành quỷ hút máu.
Có thể nàng, cũng không cách nào thừa nhận đem làm nhiếp dược phát hiện mình lại cũng vô pháp dưới ánh mặt trời hành tẩu tuyệt vọng.
Như vậy chính hắn sẽ lộ ra thế nào nét mặt, lâm vãn từ từ nhắm hai mắt, có thể nghĩ đến cái loại này sụp đổ hôi bại ...
Không sao, chờ hắn đạt được nàng một nửa lực lượng, nên cái gì đều có thể làm đã đến.
Nửa người máu tươi cơ hồ đều chuyển vận cho nhiếp dược, mất tinh thần ngã ngồi tại trên ghế sa lon, nhưng đồng hóa cũng rốt cục hoàn thành, quanh quẩn tại nhiếp dược trên người khí đen giống như thực chất.
YOU ARE READING
[NT] Nhanh xuyên nam thần tựu sủng ta - Nịnh Mông 123.
RomanceLính đặc chủng xuyên sách trêu chọc lượt các thức nam thần Một khi đã chết, Lâm Vãn khóa lại hệ thống bắt đầu hồi sinh chi lộ. Làm nhiệm vụ, vậy làm thập toàn thập mỹ, trêu chọc nam thần, vậy mười tám giống như thủ đoạn, tuyệt đối không kinh sợ. C...